Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Bảo quản quần tất thông qua 1 vài bí quyết cực kì hay

Một khi bạn là 1 người thường bận váy thì những loại quần tất luôn được xem là item thời trang thiết yếu trong tủ quần áo. Chúng giúp các bạn có cảm giác dạn dĩ và cuốn hút hơn mỗi khi để lộ cặp chân thon dài của mình. Song, đã có rất nhiều bạn gái gặp phiền toái vì độ mỏng của những mẫu quần tất, chúng sẽ dễ dàng rách bất kỳ lúc nào trong lúc "cọ quẹt" mạnh.

Chọn lựa độ dày/mỏng



Mức độ dày, mỏng của quần tất thực sự tác động không ít đến phong cách của chúng ta, phải xem xét mục đích của mình phải mix phối cùng với bộ đồ để giảm thiểu việc mất hình tượng ở trong cái nhìn của người xung quanh. Với áo dáng dài, hoặc là chân váy đến đùi chị em nên chọn sắm quần tất hơi hơi dày chút để tạo nét đẹp cuốn hút song vẫn giữ được sự nền nhã của chính mình.

quan tat
Mua sắm nhiều sản phẩm trên website bán hàng quần tất - Xem ngay!

Váy ngắn dài hơn chút qua gối hoặc nhiều loại váy dành cho dân công sở thì chúng ta cần chọn dạng mỏng manh để mang đến sự yên tâm, tránh bị gò ép cho chân ngoài ra giúp hai chân nhìn thon thả và cuốn hút hơn.

Tránh cọ xát



Mặc dù cho rằng quần tất nữ dầy tuy nhiên bọn nó chẳng thể nào chắc chắn như một cặp vớ hay là vải của 1 cái áo cả, chúng rất là mỏng bởi thế chúng ta cần phải giảm cọ xát với nhiều thứ góc cạnh chung quanh mình. Hay là với những mẫu quần bịt chân mà khu vực ngón chân thường cọ xát vào phần mũi giầy & dễ bị rách, giúp giảm thiểu vấn đề ấy các bạn có thể dùng thêm tất lót cho chân.

Với quần tất giấy mọi người cần phải để ý móng tay của bạn lúc vận bọn chúng lên trên người nha, 1 chút xước do móng cũng đã đủ khiến chiếc quần yêu quý của chị em bị rút vải sợi trong trường hợp chẳng đề phòng đó. Hay trang sức mang trên tay của bạn có thể là nguyên do tạo ra những vụ rách bất ngờ mà các bạn không hay biết.

quan tat
Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm quần tất bầu và quần tất trên trang web này

Giặt giũ đúng chuẩn



Tại vì quần tất có chất vải khá là mong manh chính vì vậy các bạn chớ bao giờ bỏ bọn chúng vào máy giặt để giặt cùng với một số trang phục khác nhe. Mọi người cũng chớ được sử dụng các loại xà phòng có hóa chất tẩy rửa mạnh mà cần phải vò nhè nhẹ bằng dầu gội đầu hay là sữa tắm rồi bóp nhè nhẹ là được. Để giúp đề phòng tình trạng quần tất bị dãn ra và xước bạn chớ nên dùng kẹp để phơi đồ, bên cạnh đó, nên phơi tất ở tại các nơi thoáng khí, tránh ánh nắng mặt trời, nắng nóng có khả năng khiến cái quần của chúng ta biến thành cứng còng trong lần sau sử dụng.

Có một mẹo nhỏ trong lúc giặt để quần tất lâu bền hơn. Lúc đã giặt sạch quần, bạn đổ 1 ít giấm ăn vào thau nước ấm kế đó ngâm đôi tất. Độ 15 đến 20 phút sau, các bạn có thể mang phơi. Đối với nhiều loại tất dầy dặn hơn, bạn có thể thử giặt bằng máy giặt nhưng mà tránh rách bằng việc buộc tròn đôi tất lại và bỏ vào túi giặt nhỏ giành cho đồ lót. Hy vọng là với các mẹo nho nhỏ phía trên mọi người có thể bảo quản tất quần của bản thân chuẩn xác hơn, dù rằng bọn chúng có giá chả mắc nhưng mỗi một lần mua lại cũng làm chúng ta cảm thấy phiền toái đó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.