Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Thiên hướng áo tắm được chào đón năm nay

Chúng Ta đang kế hoạch cho 1 chuyến chơi biển cùng với bè bạn & đang thấy băn khoăn không biết chọn lựa mẫu áo tắm gì cho phá cách nhất? Với những phong cách bikini đang được ưa thích nhất 2016 bên dưới đây sẽ chính là các gợi ý thú vị dành cho bạn.

Mix cùng với quần lưng cao



Tươi trẻ, sành điệu song không thiếu đi vẻ sexy, áo tắm mix phối chung với kiểu quần cạp cao sẽ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho 1 số bạn gái chuộng xtyle kín đáo mà vẫn có được vẻ lôi cuốn. Với 1 kiểu quần lưng cao các bạn có thể dễ dàng mặc sức phối cùng với vô vàn form áo khác nhau, tạo ra các style vô cùng nổi bật. Truyền thống 1 chút bạn có thể chọn lựa cho mình sự đồng nhất về tone màu hay là chất liệu vải giữa quần & áo, còn nếu yêu thích vẻ phá cách hơn nữa các bạn có thể tìm tới sự đối lập của gamme màu để tạo 1 style mới lạ.

bikini

Nhấn bèo điệu đà



Quả là thiếu hụt nếu như phớt lờ kiểu áo tắm dễ thương thế này, sành điệu & có vẻ đẹp thu hút các kiểu swimwear chi tiết bèo đang hóa thành khuynh hướng của hè năm nay. Dù chẳng quá mới mẻ cơ mà áo tắm diềm bèo và xếp ly luôn chiếm giữ được tình cảm của phần lớn cô gái, vì hoa văn này vừa thời trang vừa là điểm nhấn trên bộ quần áo tắm, đảm bảo bạn sẽ phải thích thú bởi vì kiểu mẫu đồ tắm đáng yêu này.

Hoa văn không cân đối



1 trong nhiều xì tai nổi bật & độc đáo của xu hướng áo tắm 2016, hoa văn bất cân đối đem đến vẻ ngoài hết sức chất lừ khi tạo ra sự bất tương đồng giữa quần & áo, sự tương phản ở các màu sắc. Giải pháp hòa hợp độc - đẹp này đã thu hút được sự để mắt của rất nhiều bạn nữ và dĩ nhiên có cả những cô nàng đang mê đắm vì chúng.

Thắt nút & buộc dây



Yêu kiều & sành điệu các dáng áo tắm buộc dây đã tạo được 01 chỗ đứng vững vàng ở trong lòng phái nữ. Những sợi dây thắt mang đến sự êm ái trên cơ thể khi mà chả có bất luận sự hạn chế gì & vị trí thắt nút được để ngay bên trên phần ngực hoặc là bên hông tạo ra điểm nhấn khéo léo, phần lớn các bạn gái trẻ trung thường thích thú x-tyle dạng này vì phần nút thắt giúp tăng thêm nét quyến rũ.
Nữ tính với old style

Xu hướng áo tắm truyền thống này đã khiến cho nhiều cô nàng cảm thấy phấn khích với các họa tiết ngộ nghĩnh như chấm bi, kẻ sọc, đen trắng,… Khuynh hướng này biến thành làn sóng được yêu mến khi ứng dụng cùng với các kiểu dáng áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu cách 1 mảnh quen thuộc của những mùa trước được ưa thích khi mà áp dụng cho kiểu bikini một mảnh. Chúng ta có khả năng đổi mới xtyle mốt chút cùng hình dáng vintage & kín cẩn từ các năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.