Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mách nhỏ các bạn bí quyết giữ gìn tủ vải được như mới

Khoảng thời gian dạo gần đây, có lẽ những dòng tủ vải đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho một số người với tiền nông hạn hẹp. Không những sở hữu kiểu mẫu gọn nhẹ và tính di động cao nó còn có khả năng cất giữ được rất là nhiều đồ vật khác nhau hơn cả là quần áo. Song trải qua 1 thời gian dùng chiếc tủ đồ của chúng ta cũng bắt đầu bị xuống màu và bung hở, chính vì vậy trong bài viết dưới đây sẽ chính là một vài bí quyết để giúp các bạn tăng độ bền của chúng.

Không để tủ vải ở nơi nguồn nhiệt lớn, ánh sáng mặt trời



Với thiết kế mong manh như là dòng tủ vải, bạn tuyệt đối tránh đặt để nó tại 1 số khu vực có ánh nắng liên tục chiếu thẳng vào và các nơi gần kề nguồn nhiệt nóng như là nồi cơm điện, bếp gas, ấm nấu nước,… hay tiếp xúc ánh nắng trực diện là 1 trong những yếu tố chính vì khiến cho tủ vải nhà bạn nhanh chóng bị nhạt màu, với độ khử ghê gớm từ tia UV trong ánh nắng thì ngay cả các loại tủ đựng gỗ, tủ sắt cũng đều bị chúng làm xấu xí. phần nhiều lớp vải bọc bên ngoài được làm bằng vải nhựa nên sẽ dễ bị bị quéo mỗi khi để gần những chỗ giống như vậy. Nhất là vào thời tiết nóng, mình cần bảo quản cẩn thận hơn để không khiến cho lớp vỏ bọc bị co thắt vì quá khô.

tu vai

Ngăn chặn các loại côn trùng gây hại



Côn trùng chính yếu ở đây là gián & muỗi, phần lớn mình sử dụng tủ vải để cất giữ trang phục cho nên môi trường âm ẩm ở trong tủ đựng sẽ dễ xảy đến khi mà các bạn để quần áo chưa được khô hoặc đồ vẫn còn lưu đọng mồ hôi các điều ấy sẽ chóng vánh cuốn hút các loại côn trùng đấy đi vào “trú ngụ” & nó sẽ phá hoại chiếc tủ yêu quí của bạn. Chính vì thế, khi bạn sử dụng tủ vải để mà cất giữ áo quần chúng ta phải luôn giữ cho bên trong luôn được khô thoáng.

Bên cạnh đó, vẫn còn có một vài cách để mình đuổi hết tất cả đám côn trùng đáng ghét đấy đi đó là cho vào bên trong tủ chứa 1 tí hoa tiêu đề phòng chuột gián hay là 01 viên long não khử mùi để mà phòng mối mọt & kiến. Và nên nhớ không được cho quần áo còn âm ẩm vào trong tủ vải điều này sẽ có thể khiến tủ phát ra mùi rất khó chịu & khiến lớp vải bọc ở bên ngoài bị “mục rách” nhanh chóng.

tu vai

Phòng tránh ẩm mốc



Như là đã chia sẻ phía trên, ở trong không khí nóng ẩm, những chất liệu nhựa mau chóng bị hư hại do nó bị giãn to hơn, thêm vào đó tạo ra môi trường tuyệt vời cho vi khuẩn tăng trưởng mau chóng, các bạn cần phải ghi nhớ lúc nào cũng đặt tủ vải ở những chỗ khô ráo, thông thoáng, nếu có thể bạn hãy dùng thêm một gói chống ẩm ở bên trong. Dầu không mấy đẳng cấp & đẹp mắt giống như những dạng tủ đựng khác trên thị trường ấy thế mà tủ vải rất đỗi tiện ích và mức giá lại thấp sẽ rất lý tưởng với các bạn có thu nhập hạn chế. Hãy nhớ các lưu ý bên trên để mà giúp cho chiếc tủ đồ của bạn được bền đẹp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.