Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Chọn sắm quần áo trẻ em để trẻ khỏe trong mùa hè, mùa lạnh

Các mẹ nên cẩn thận hơn nữa trong việc tìm mua quần áo trẻ em vào những tháng tiết trời nắng nóng hoặc là buốt giá bởi vì trẻ nhỏ không giống như người trưởng thành, thể trạng của trẻ nhỏ vẫn còn khá là yếu ớt do đó chẳng thể có đủ khả năng chống chọi nhiều tổn hại của thời tiết. Vài kinh nghiệm sau đây sẽ giúp các bạn biết được thêm phương pháp trong cách mua sắm đồ đạc cho bé cưng.

Trong mùa hè nóng nực



Trước tiên, các bạn cần phải tìm hiểu rõ những mặt hàng quần áo trẻ em phù hợp cơ bản hơn cả ở trong mùa hạ nằm trong tủ quần áo của trẻ em. Ví dụ các set đồ thun, áo khoác ngoài,… để có thể linh hoạt sắp xếp và chuyển đổi.

Ở trong ngày tháng hè, các bạn chớ nên để cho bé con mặc các bộ quần áo trẻ em quá phức tạp. Đối với khí hậu nắng nóng thì ba mẹ chả cần chú trọng tới phong cách ăn vận hợp mốt hoặc là nổi bật mà nội dung phải nên quan tâm chính là phải làm gì để bé thông thoáng nhất. Trẻ em chỉ với một set áo quần thun là đã đủ tuy vậy nhiệt độ cơ thể của trẻ nhỏ chả mấy bình ổn nên bố mẹ vẫn có thể mặc thêm 01 lớp đồ mỏng nữa là ổn. Ngoài ra cũng nên nhớ tìm chọn những loại vải có chức năng hút thấm mồ hôi như cô tông nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Bên cạnh những bộ quần áo trẻ em lí tưởng các mẹ còn có thể chọn thêm phụ kiện cho con trong các ngày tháng đầy nắng như là nón, kính mát, khăn quàng,… Chúng là những item khá là cần thiết khi trẻ phải ra đường trong sức nắng mạnh mẽ của trưa hè, nếu có điều kiện cũng có thể thoa thêm kem chống nắng lên trên làn da mong manh của trẻ. Còn trong nhà thì chúng ta cũng cần tối giản những loại quần áo trẻ em. Vào các ngày này, tốt hơn cả là bố mẹ cho bé bước chân trần. Liên tục thay mới quần áo trẻ em để mà đảm bảo vệ sinh cho bé.

Đến thời tiết giá lạnh



Ở trong mùa đông lạnh giá dù xuống phố hoặc ở nhà thì bố mẹ cũng cần phải chú trọng hơn nữa tới khâu làm ấm cho trẻ nhỏ bởi những lớp quần áo trẻ em. Rất là nhiều cha mẹ quá là thương con chính vì thế vận rất nhiều lớp đồ, việc này cũng cần để ý một vài việc sau:

Thực tế phương pháp giữ ấm cho bé con bằng những lớp đồ dày quả là việc làm chẳng mấy khoa học. Bận nhiều quá sẽ có thể làm cho trẻ em ra mồ hôi khiến cho trẻ dễ dàng bị nhiễm lạnh & mắc những bệnh lý ngoài da gây ngứa, viêm nhiễm, ức chế. Vì thế chúng ta phải tìm chọn những mẫu quần áo trẻ em giữ ấm một cách thật an toàn và thông thoáng, giúp cho bé luôn luôn giữ thân nhiệt thật ổn định.

Hơn thế nữa các mẹ cũng nên để tâm một số bộ quần áo trẻ em có các kiểu tiết cầu kì như là dây buộc, ruy băng,… bởi vì chúng có thể quấn lấy phần cổ bé hoặc những dạng trang phục được đính kim sa kim tuyến gây ra khó khăn cho bé cưng. Tốt nhất nên chọn những bộ phục trang làm từ cotton tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.