Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Thời thượng cùng nhãn hàng thời trang Nem

Được thành lập từ 2002 cho đến nay, thời trang Nem hiện đã tạo dựng được thương hiệu danh tiếng trên thị trường thời trang của nước ta với vô số bộ sưu tập đẹp & cao sang. Ngày nay, phong cách ngày 1 đa dạng & biến hóa cũng đã thúc đẩy thương hiệu ấy lên một tầm cao mới chủ yếu dành riêng cho một số quý bà sành điệu & đẳng cấp. Nếu bạn là 1 người sành điệu thì các bạn không thể nào phớt lờ những set đồ của nhãn hiệu ấy. Hãy cùng nhau trải nghiệm một số xu hướng mới nhất của Nem.

Mỗi một năm, mỗi 1 mùa, thời trang Nem lại cho ra đời một vài khuynh hướng mới lạ, các mẫu mã mới để cân xứng với phong thái đổi thay theo mỗi một mùa. Hút mắt nhất là nhiều loại váy công sở được may theo cung cách Châu Âu rất là mô đen & cao sang bởi vậy những cô nàng theo đuổi cung cách của Nem có thể dễ dàng lựa chọn cho bản thân 1 chiếc váy lý tưởng với nhiều hoa văn mới lạ. Nhiều người vẫn luôn ngóng trông các xu hướng mới lạ nhất của nhãn hiệu thời trang Pháp này cho ngày thu năm 2015 này.

thoi trang Nem


Cũng giống như mọi người biết rõ thì thời trang Nem chính là style thời trang Pháp vì thế chúng chẳng mềm mại, chả xinh đẹp giống như xu hướng thời trang Xứ Hàn được các cô gái ưa thích và lựa chọn. Chúng sở hữu 1 nét lịch sự, tao nhã không thể lẫn vào đâu được. Hãy cùng nhau điểm qua một vài xu hướng mới mẻ nhất của thời trang Nem nhé!

Trước nhất cần nhắc tới váy đầm. Thời trang Nem tập trung vào item thời trang đó rất kĩ càng và luôn luôn có vô số thiết kế mới được ra mắt qua mỗi 1 mùa. Thu đông 2015, nhiều loại đầm suông được trang hoàng các họa tiết hoa mảng bự khá nổi bật nhất là sự hòa trộn khá là độc đáo của tông màu mang lại một x-tyle công sở vô cùng cao sang cho các bạn. Từ mùa hè các chiếc đầm suông lúc nào cũng được chọn sắm bởi sự dễ chịu và trang nhã mà loại đầm đấy đem lại song bước vào trong mùa thu kiểu tiết đã biến đổi. Thế vị trí cho các kiểu tiết trơn màu, đẹp mắt của buổi hè là kiểu tiết hoa hay là random gam màu nhạt được cho là đề tài của BST thời trang Nem vào khoảng thời gian này. Khi các bạn là một tín đồ của thời trang Nem có thể nhìn thấy rất rõ sự cải biến chẳng ngừng theo mùa của nhãn hàng thời trang sành điệu này. Những NTK Nem luôn cho công bố những mẫu mã hợp xu hướng nhất theo từng mùa nhưng vẫn giữ được nét riêng biệt của công ty.

thoi trang Nem


Cũng với các bộ váy đầm hoa văn thanh nhã thì tháng 9 này, hãng thời trang Nem cũng cho ra đời khuynh hướng blazer cho các cô nàng mô đen. Chiếc áo khoác ngoài cùng với tông màu nâu đất chất vải dạ mịn cực sang trọng & ấn tượng rất là phù hợp giành cho chị em bạn gái văn phòng cỡ trung niên. Đồng thời còn có rất nhiều màu sắc lôi cuốn mặc sức cho các nàng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.