Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Nhận biết giày Adidas xịn - rởm chỉ với vài thủ thuật đơn giản

Đột phá với những vẻ ngoài ấn tượng, chuyên nghiệp dẫn đầu xu hướng mà giày adidas còn có được chất lượng toàn hảo cho tất cả cử động của người sử dụng. Hãng Adidas luôn luôn làm người khác phải ngất ngưỡng bởi các sản phẩm mà họ chế tác. Cũng chính chất lượng ấn tượng đó đã giúp giày Adidas trở nên thành một trong các hãng sản xuất đình đám nhất thế giới và trở thành mong ước của đa số bạn trẻ.

Cũng bởi được yêu thích nhiều tới vậy mà các sản phẩm giày Adidas đã bị không ít nhà sản xuất bên ngoài bắt chước kiểu dáng & làm nhái. Dù thế dù có bị bắt chước giống hệt tới đâu đi nữa thì phẩm chất cũng vẫn không thể nào so sánh được. Với một số dòng chia sẻ nhận dạng giầy chính gốc & hàng dởm ở dưới đây sẽ giúp mình có 1 suy nghĩ rõ nhiều hơn đối với các sản phẩm giầy Adidas hiện nay.

Phân biệt sản phẩm fake thông qua phần gót giày



Dễ dàng thế nhưng cũng tương đối chính xác để có thể nhận dạng một kiểu giày adidas nam chính hãng và fake. Khi chọn lựa bạn hãy check khu vực gót giày, khu vực này thông thường sẽ có hai lớp chất liệu gắn kết nhau, trên khu vực này chính là logo Adidas, chú ý tỉ mỉ chúng ta sẽ thấy lòi ra một phần tam giác nhỏ. Điều đấy khó mà có thể xảy đến với một đôi giầy xịn, vì mỗi 1 giai đoạn làm giày đều luôn được gia công 1 cách chuẩn xác & hoàn hảo đến từng chi tiết và được kiểm tra kĩ lưỡng trước lúc bán ra thị trường.

giay adidas
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm giày adidas tại đây.

Phân biệt may từ dây giày



Ngoài chuyện tìm kiểu dáng những khi sắm 1 đôi giày Adidas nào đấy mình hãy nên quan hoài tới quy cách đóng hộp cho đôi giầy, nhất là phần dây buộc. Sản phẩm chính hãng luôn luôn được bọc khéo léo và biệt lập trong lớp nhựa có dáng tem phía ngoài. Trên thực tế, rất ít người chú ý đến điểm này bởi đây chỉ là một yếu tố cỏn con ở bên trong vì thế những đôi Adidas dỏm thường được gói qua loa, lỏng lẻo và chẳng có dán phần tem niêm phong bên ngoài.

Phân biệt qua số seri



Bất kì đôi Adidas original nào luôn có phần tem với những thông tin như là: mã UPC, size, nơi sản xuất v.v… Đối với giày Adidas, phần tem đó được ép nhiệt ở bên trong, 1 đôi giầy thật đều có số seri không giống nhau giữa đôi bên trái & bên phải. Còn với sản phẩm fake không thể nào làm kỹ tới thế nếu như số này giống nhau, có thể dễ dàng kết luận 100% đó là dòng giày dỏm, giầy kém chất lượng.

giay adidas
Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng giày adidas - Chọn mua ngay

Xem xét bên ngoài



Là 1 sản phẩm có tiếng nên giày Adidas luôn luôn được chăm chút trong mỗi một giai đoạn chế tạo. Để mà bảo đảm cho tất cả hoạt động thể thao của người mang, các đường chỉ phải luôn cực kì bền chắt & đều đặn. Mặt khác các kiểu giày nhái được gia công cẩu thả hơn, đường chỉ lỏng lẻo hay chẳng được trật tự, thậm chí có cả đường may chênh lệnh và dư chỉ hay chỉ lỗi. Đây có lẽ là điểm trừ dễ bắt gặp của các đôi Adidas giả, song song đó, các hãng thiết kế giày giả hầu hết sản xuất đại trà kèm số lượng nhiều, chất lượng nhân công không mấy hiệu quả vì thế khá là khó để họ có thể cải thiện điểm yếu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.