Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Update khuynh hướng áo tắm hè 2016

Khuynh hướng áo tắm luôn đi đôi sự quyến rũ & ấn tượng, thế nhưng nếu như bạn là 1 cô nàng kín đáo & không muốn để lộ dáng dấp của mình thì ắt hẵn đã đôi lần cảm giác chần chờ khi lựa chọn trang phục tắm cho mình. Thế thì những dòng chia sẻ bên dưới đây chắc chắn sẽ phần nào giúp cho các bạn xử lý được mọi điều phiền não ấy.

Mix cùng quần cạp cao



Khỏe khoắn, mới lạ cơ mà không thiếu đi vẻ gợi cảm, áo tắm phối kết cùng với chiếc quần cạp cao sẽ chính là chọn lựa hoàn hảo dành cho một số chị em phụ nữ theo đuổi kiểu mốt kín cẩn mà vẫn luôn gợi cảm. Bằng một chiếc quần lưng cao bạn có thể tùy ý phối kết chung với nhiều mẫu áo khác biệt, tạo nên các xì tai thật là nổi bật. Truyền thống một chút các bạn hãy chọn cho chính mình sự đồng nhất về tông màu hoặc chất liệu vải giữa áo và quần, còn nếu ưa thích sự phá cách hơn nữa mình cứ mạnh dạn tìm đến sự trái ngược của tone màu để tạo ra một xì tai mới mẻ.

bikini

Chi tiết bèo nữ tính



Quả đúng là thiếu hụt nếu phớt lờ mẫu áo tắm ngọt ngào như này, cách tân và có nét đẹp tinh tế các loại đồ tắm diềm bèo đang trở thành xu thế của hè năm nay. Dù chẳng quá mới mẻ nhưng áo tắm diềm bèo & xếp li luôn chiếm lĩnh được sự quan tâm của đông đảo bạn gái, do hoa văn này vừa thời trang lại vừa là điểm nhấn ở trên bộ đồ tắm, đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy thích thú vì kiểu dáng bikini dễ thương này.

Hoa văn không cân đối



Một trong số những x-tyle ấn tượng & cá tính của thiên hướng áo tắm hè 2016, chi tiết bất cân đối mang tới vẻ ngoài siêu "chất" khi tạo ra sự không tương đồng giữa quần & áo, sự đối lập giữa các gam màu. Cách thức phối trộn độc - lạ này đã cuốn hút được sự quan tâm của đông đảo cô nàng và dĩ nhiên có cả 1 số quý cô đang mê mẩn vì nó.

Nút thắt và dây buộc



Duyên dáng & năng động các form áo tắm thắt dây đã tạo nên một chỗ đứng vững vàng trong lòng phái nữ. Các sợi dây thắt mang lại sự dễ chịu ở trên cơ thể khi chẳng có bất luận sự ràng buộc gì & vị trí nút thắt được đặt ngay bên trên phần ngực hay phần hông làm nên điểm nhấn nhá khéo léo, đa số những quý nàng trẻ đều thích mê phong cách này bởi yếu tố thắt nút giúp tăng vẻ đẹp cuốn hút.
Điệu đà cùng retro

X-tyle áo tắm retro này đã làm rất nhiều chị em phụ nữ phải phấn khích với các hoa văn ngộ nghĩnh như chấm bi, đường kẻ, đen trắng,… Thiên hướng này hóa thành làn sóng được theo đuổi khi ứng dụng với những kiểu mẫu áo tắm giành cho mùa hạ. Kiểu dáng 1 mảnh quen thuộc của các mùa trước được ưa thích khi áp dụng cho phong cách swimsuit một mảnh. Mình có khả năng thay đổi xtyle một tẹo cùng hình dạng vintage và kín kẽ từ những năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.