Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Tủ sấy quần áo và các lưu ý những khi hoạt động

Thời tiết thất thường với các đợt mưa không báo trước khiến cho công việc phơi áo quần hàng ngày của chị em mình trở nên gian nan và bốc lên mùi hôi kinh khủng. Chuyện cơ quan thì lại bận rộn hàng ngày các bạn chẳng thể nào cả ngày ngồi ở nhà để mà trông chừng áo quần phơi được cả. Vậy đã tới thời điểm bạn nên chọn mua cho gia đình mình một chiếc tủ sấy quần áo rồi đó, bảo đảm bạn sẽ vô cùng không ngờ về nó.

Công dụng ở tủ sấy quần áo



Như cái tên của chúng chức năng chính yếu với tủ sấy quần áo là sấy khô y phục mau chóng. Chức năng thế này khác với máy giặt vì bởi máy giặt đồ chỉ đẩy gần hết nước ra ngoài quần áo nhưng không khô tuyệt đối được. Còn đối với máy sấy khô nó có khả năng giúp cho áo quần của các bạn khô 1 cách siêu tốc & đọng lại hương thơm của nước xả vải bền lâu hơn hẳn. Với các mái ấm có kha khá thành viên hay là có con nít, chuyện giặt đồ luân phiên là khó mà tránh khỏi, vì vậy một set tủ sấy quần áo sẽ có thể giúp chúng ta bớt nặng nề nhiều hơn trong công việc mỗi ngày.

tu say quan ao

Một vài loại tủ sấy quần áo cao cấp còn có thêm công năng hẹn giờ sấy. Tính năng vô cùng cần thiết cho các bà nội trợ bởi chẳng cần ngồi đợi chờ máy vận động, các bạn chỉ cần điều chỉnh thời gian sấy và bỏ đi giải quyết công việc khác. Máy cho bạn sây khô đồ ở 3 mức: hong nhẹ, khô bình thường & mạnh, hơn thế nữa nó sẽ tự mình off khi hoàn thành. Bởi vì nước mình có thời tiết nắng nhiều cho nên những kiểu máy thế này ít khi được để ý, cơ mà ở một số quốc gia Tây Âu đây là kiểu máy khống thể vắng mặt bên trong nhà.

1 số để ý khi lựa chọn tủ sấy quần áo



Các loại tủ sấy quần áo phổ thông đều luôn có ba chế độ chính là: mạnh, vừa, yếu. Tùy vào đòi hỏi làm khô quần áo mà nó ta lựa chọn chế độ sấy cho hợp lí. Tuy nhiên, đồ sấy càng khô thì sẽ càng dễ nhăn nên trong trường hợp chẳng cần gấp chúng ta hãy chọn sấy khô ở mức nhỏ. Đồng thời, với các loại vải sợi bông bạn tốt nhất nên sấy ở trạng thái gió nóng, tránh sấy ở nhiệt độ cao bởi chúng có thể làm hỏng quần áo của chúng ta.

Để mà bảo đảm an toàn, bạn chỉ sấy quần áo còn ướt thôi nhé, hạn chế để trang phục bết dầu mỡ hay một số dạng đạo cụ làm từ nhựa vào trong tủ sấy, bởi vì khi bên trong nhiệt độ cao sẽ dễ dàng dẫn tới những hiện trạng phản ứng hóa học, tệ hơn là làm hỏa hoạn.

tu say quan ao

Đối với máy sấy có chế độ phòng chống nhăn, cần mang quần áo ra liền nếu như đèn tín hiệu báo đỏ. Ở giai đoạn sấy các bạn đừng bao giờ rót thêm bất cứ hoạt chất nào vào trong máy sấy như là nước giặt, nước xả,…

Khi hoàn tất, tốt nhất bạn nên lấy áo quần ra khi máy sấy đã ngưng vận hành từ 3 – 5 phút sau đấy. Giữ bộ lọc bên trong máy luôn sạch bẩn, trước lúc sấy quần áo nên làm sạch bộ lọc vải này. Khi tủ sấy quần áo còn đang vận hành đừng nên để cho trẻ em đến gần.

see it in action: az-reviews.net/theme-plugin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.