Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bí quyết phòng tránh chọn mua lầm rượu ngoại cho chúng ta

Rượu ngoại ở ở Việt Nam có đến trăm mẫu loại không giống nhau, nếu mình chẳng phải là một người rành rọt về rượu ngoại thì tin chắc rất là khó để mà nhận dạng được. Phần nhiều người tiêu dùng thì trông thấy sản phẩm giá thấp nhãn hàng ngoại nhập thì ham thích mua về ngay hoặc làm quà biếu cho bè bạn, đồng nghiệp,.. Thế thì phải làm thế nào để mà nhận biết được đâu mới là rượu ngoại thật sự, 1 vài lưu ý nhỏ bên dưới đây sẽ có thể giúp chúng ta phần nào tránh được chuyện chọn mua nhầm sản phẩm rởm.

Những mặt hàng rượu ngoại giả hay thật khó lòng để định vị bọn chúng có xuất xứ từ đâu, tuy nhiên đa phần thì đến từ TQ, hiểm nguy hơn là người sản xuất hay tái sử dụng những vỏ chai chính hãng để chứa rượu giả làm việc nhận dạng càng thành ra nan giải hơn.

Một vài mẹo nhỏ cho chúng ta



Để mắt dung tích rượu trong chai, hãy chịu khó quan sát cả kệ rượu ở trong cửa hàng nhé, nếu như nhìn thấy có gì khác thường ở dung tích thì có thể đó chính là sản phẩm rượu ngoại dỏm, hãy tạm bỏ nó xuống & kiểm tra thử yếu tố kế tiếp. Hầu như các dạng rượu ngoại luôn được sản xuất tự động chính vì thế mức dung tích bên trong khá đều nhau, về mặt quy tắc là vậy, còn với các người làm rượu giả họ chỉ có khả năng đóng chai thô bằng tay nên khó có thể đều bằng nhau được.

ruou ngoai

Màu sắc: ở trong cùng 1 mức sáng cố định rọi vào một dãy rượu ngoại xách tay cùng một chủng loại mình hãy để mắt xem màu sắc của nó có gì bất thường so với các chai cạnh bên hay không. Một khi sắc màu nhạt hơn, sẫm hơn hoặc là vẩn đục,... thế thì các bạn có thể nhận định đó là hàng giả.

Nhãn rượu: Điều đấy có phần hơi rối rắm bởi vì người sản xuất cũng rất đỗi tinh tường khi dùng trở lại những vỏ rượu ngoại chính hiệu do thế mác nhãn ở trên chúng cũng là hàng thật. Tuy nhiên trong giai đoạn làm sạch chắc chắn cũng ít nhiều gì bị bong ra hay bị trầy nhẹ. Một vấn đề mà những người làm rượu giả không thể bắt chước theo được đấy chính là thực thi in chữ nổi, màu ánh kim trang trọng… đúng như thương hiệu chính gốc.

Check nút đóng hoặc là nắp: cũng như là cách xài vỏ chai rượu ngoại xịn, chẳng ai khờ dại gì mà chả sử dụng luôn nắp thật của nó nếu còn hay dạng nắp dỏm giống như đồ thiệt. Nếu tập trung quan sát một số nắp thật được xài lại luôn có thể còn vương những chỗ xước nhỏ trong quá trình đóng nắp, còn sắc thái của nắp đóng dỏm cảm giác chẳng mấy sang trọng và đều cạnh giống như của nắp xịn…

ruou ngoai

Xem xét ở dưới đáy chai rượu, có 1 số dòng rượu ngoại đã được làm nhái bằng việc khoan một lỗ bé nhỏ, như sợi tóc phía dưới đáy chai rượu để rút rượu thiệt ra ngoài & đẩy rượu dởm vào trong. Do vậy một khi mua các bạn nên quan sát thật là kỹ càng phía dưới đáy chai rượu, nếu xuất hiện dấu vết lạ thì đừng vội mua về. Những vệt khoan thường ở các nơi khó thấy ví dụ: giữa tâm vòng tròn của những chữ “A,O,B... hoặc những chỗ có vết tì có sẵn trên chai khi mà sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.