Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chúng ta có giặt áo thun raglan đúng cách chưa nào?

Phái mạnh luôn luôn chuộng áo thun raglan làm hoàn toàn bằng các loại vải cotton, còn với phái đẹp thường hay thích thú với vải áo có thêm yếu tố co giãn vì muốn tăng vẻ thu hút. Có thể nói, kiểu dáng áo thun raglan style hay không thỉnh thoảng cũng dựa vào chính người mặc nó.

- Đừng nên giặt cùng những màu áo, đặc biệt là ngay ở lần giặt thứ nhất, vì áo thun raglan khá có thể ra màu, chẳng may chúng ta giặt chung, nhiều lúc chính áo thun đó cũng bị dính phải màu và đôi khi loang màu đến cho rất nhiều áo quần đang được giặt chung.

- Hạn chế giặt áo ở trong nước nóng hơn 40 độ, làm như thế thường xuyên khiến cho áo thun rất giãn cũng có khi có thể làm hư áo

- Có thể hạn chế mấy loại xà bông có tính làm sạch quá mạnh, tuyệt đối đừng xài thuốc tẩy rửa, đặc biệt là ở trên áo màu nhé.

ao thun nu

- Không dùng 1 số dạng nước xả để làm mềm vải, khi các bạn mong muốn áo pull thơm hơn sau khi giặt. Trong trường hợp mọi người dùng nước xả làm mềm vải, áo thun thường hay bị giãn chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả và phơi với móc treo quần áo luôn luôn là một bộ đôi vô cùng tuyệt vời nếu mà các bạn muốn “tiêu diệt” chiếc áo yêu thích của các bạn. Không những thế nước xả mềm vải tất nhiên khiến cho họa tiết in trên áo bị mềm bên cạnh đó dễ dàng tróc ra.

- Cần phải giặt tay, một khi sử dụng máy giặt, bạn tốt nhất nên lộn trái áo, tránh tình trạng các chi tiết trên áo bám vào các thùng giặt làm tróc chi tiết trên áo.

- Không được vắt quá mạnh áo pull sau khi giặt, chúng mình hoàn toàn có thể làm vải áo giãn đi nhiều và chẳng may làm hỏng luôn chiếc áo thun của mình đó.

- Tuyệt đối không được đặt áo thun raglan vào khu vực ẩm thấp, đối với đặc tính hút mồ hôi, hút nước khá tốt, áo dễ bị ẩm mốc, đến mức xuất hiện nhiều vết ố ngay trên quần áo.

- Sau khi đã lựa chọn áo thun raglan ra phố, vận động rất nhiều đổ nhiều mồ hôi, tốt hơn cả sẽ là các bạn phải giặt ngay chiếc áo, trong trường hợp để lâu quá sẽ có các mùi hôi cũng như ẩm mốc. – Nếu Như phơi phóng áo quần, chúng mình chỉ nên lộn áo trái ra để có thể phơi áo cũng như là phơi chỗ mát. Ánh nắng mặt trời đôi khi cũng là một nguyên nhân làm các hình thù trên áo mau mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan vải tốt hay có được sự chảy xệ ít hơn, thế nhưng để nhằm tránh sự co giãn của áo, mọi người có thể phơi áo ở trên dây. Một khi bạn phơi nhờ những chiếc móc, có thể gây cho áo thun bị chảy dài làm xấu đi đó.

- Áo thun raglan được làm từ cotton hơi nhàu lúc khô lại, khi mà ủi áo, chúng ta hãy nhớ không nên cho bàn ủi đi qua lên phần có in ở trên trang phục nha, tốt nhất các bạn nên ủi với nhiệt độ trung bình. Các bạn cần phải là mặt trái của áo thun raglan từ đó tránh làm chết màu của vải áo, đồng thời tróc ra các các hình ảnh, logo, khẩu hiệu có in ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.