Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Tìm chọn quần áo trẻ em vào mùa nắng nóng

Những tháng hè ngột ngạt đã tới, bạn đã biết làm thế nào để bảo vệ cục cưng khỏi tác hại của những tia sáng mặt trời rực rỡ hay chưa? Lúc ra đường các bạn cần phải chọn mua loại quần áo trẻ em thích hợp. Cùng nhau xem qua một vài lời khuyên ở dưới nha!

Vấn đề tìm mua được một bộ quần áo trẻ em thoải mái chẳng những giúp trẻ luôn luôn cảm thấy tự do vui đùa trong những trưa hè nóng nực lại vừa giúp bé tránh được 1 vài bệnh lý dễ mắc ở mùa hè này.

Chọn quần áo trẻ em lúc xuống phố



Mỗi khi xuống phố, làn da yếu ớt của con dễ dàng bị tổn hại bởi các cơn nắng gắt ở mức độ cao do thế chúng ta cần phải chọn sắm những bộ đồ thích hợp. Cần sắm cho con một set áo quần tránh ánh nắng, đội mũ vành rộng đồng thời phối cùng các loại vật dụng khác ví dụ kính mắt, khăn che bụi. Năm nay, mặt hàng quần áo trẻ em cực kì nhộn nhịp do vậy các bạn có thể dễ dàng chọn cho bé cưng nhiều item thời trang vừa sành điệu lại vừa phù hợp. Nếu dạo chơi, ba mẹ chả cần cho con ăn bận nhiều mà chỉ cần khẩu trang & 1 chiếc ô đi nắng là đủ. Tại nếu như ăn mặc quá nhiều cũng khiến mồ hôi bị ứ đọng tạo nên không ít căn bệnh ở ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn lựa loại vải thoáng mát



Chất liệu của quần áo trẻ em mà mọi người đều chọn lựa chính là cót-tông. Là 1 chất liệu vừa nhẹ nhàng, vừa thông thoáng lại hút mồ hôi cực kì bảo đảm vì vậy thật hợp lý ở những ngày hè. Chẳng những cần phải chọn mua chất liệu ấy cho bé mà mọi người cũng hãy chọn cho mình nhiều bộ áo quần bằng cotton để đi dạo với con nha. Những chất liệu vải nhân tạo thường thấy khác tác dụng giữ khô thoáng khá là yếu kém tuy nhiên nó có vô vàn kiểu dáng xinh xắn vì vậy các bậc phụ huynh cần chú ý, đừng quá chú ý đến vẻ ngoài mà tác động đến sức khỏe của bé cưng.

Chọn mua quần áo trẻ em với nhiều gam màu rực rỡ



Những bộ đồ sắc màu trắng, xanh dương, hồng phấn chả quá chói cơ mà lại mang sự sôi động, nhí nhảnh được coi là sự lựa chọn số một của các bậc phụ huynh. Vừa bé xinh lại vừa tạo nên sự dễ chịu cho bé trong nhiều trưa hè nóng bức. Lưu ý cho các bậc phụ huynh đấy chính là tránh tìm chọn các bộ đồ màu sắc quá rạng rỡ thí dụ đỏ cam, cam, vàng,… bởi các gam màu này thường phản chiếu tia nắng gay gắt do đó sẽ khiến người mặc có 1 cảm giác nóng bức không thể tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Lựa chọn quần phù hợp



Khi lựa chọn quần áo trẻ em giữa ngày nè, mọi người nên hạn chế chọn một số chiếc quần dáng dài, chất vải quá dày. Thay vô đó, nên tìm mua những kiểu quần short, mỏng để các bé luôn thoải mái mặc sức nhún nhảy. Dù sao thì các bậc phụ huynh cũng nên tôn trọng đam mê của bé để bé luôn vui vẻ những khi bận những bộ quần áo trẻ em modern lại vừa phù hợp giữa hè này nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.