Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

các mẫu đầm bầu nổi bật cho chị em

Hầu hết các mẹ bầu thường sợ bị mất điểm vì 1 cơ thể quá to của bạn những lúc mang thai, chính điều này để giảm đi vẻ tự tin đáng kể của đông đảo chị em. Tuy nhiên tin vui dành cho mẹ bầu chính là thực sự rất dễ để giúp bạn giấu đi được vài khuyết điểm cơ thể không mong muốn bằng cách chọn lựa những mẫu đầm bầu phù hợp cho từng phọt người.

Lên cân cả cơ thể



Bà bầu lên cân hết toàn thân cũng nên diện đầm bầu sẫm màu toàn tập để có thể giúp giúp giấu đi phần mỡ thừa trên cơ thể bạn. Màu tối ví dụ màu đen, xanh nước biển hoàn toàn khiến cho phần thân & chân của các chị em trông có vẻ dài ra. Để tránh làm ảm đạm, nàng có thể tạo ra sự thu hút với 1 số món đồ, nữ trang lấp lánh. Kiểu giày búp bê không dùng phần quai ngang hay giày có phần gót thấp giúp cho các mẹ “ăn gian” thêm một chút chiều dài cơ thể bạn.

Bên cạnh việc chọn lựa đầm bầu tối màu, bà bầu cũng nên lựa chọn 1 vài đầm bầu có chất liệu mềm rủ dịu dàng, gam trung tính. 1 số chất liệu có độ rủ này “lừa được” cảm nhận của một người đứng đối diện, khiến họ nhìn vào vào độ dài hơn kích cỡ ở vóc dáng các bạn. Tuy thế, phải đề phòng các dạng váy dài quá mức kéo lê trên nền đất vừa vướng chân vừa gây vẻ ngoài luộm thuộm.

dam bau

Bụng thấp


Việc có chửa thấp có thể làm mẹ bầu trông có vẻ khệ nệ cũng như thấp hơn. Do vậy, nàng phải lựa chọn đầm bầu làm cho làm cân đối lại thân thể đồng thời hướng sự chú ý của người mà chung quanh vào 1 điểm khác trên cơ thể. Giúp tạo nên cảm nhận của một phần chân dài hơn, chị em cũng nên mặc một chiếc váy bút chì màu trung tính. Mix với áo cổ chữ V, cổ rộng hay đeo nữ trang: dây chuyền, khuyên tai… đẩy chú ý của những người xung quanh vào nơi phía trên cơ thể bạn.

Bụng bầu cao



Một khi bụng bầu cao, ngực và phần bụng của mẹ bầu tưởng như hòa làm 1. Biện pháp tốt hơn cả chính là các bạn đừng quên tạo sự nhấn nhá một chút vào chân cũng như một số nơi phân chia giữa ngực & bụng giúp giảm được cảm giác này. Giúp phân chia chính xác ranh giới giữa ngực của bạn & phần bụng, mẹ bầu nên diện đầm bầu rực rỡ cùng với hai màu khác biệt riêng cho phần ở trên cùng phần ở dưới.

1 vài chiếc áo có những đoạn rúm ở sát chân ngực cũng mang lại kết quả giống như vậy. Phối phần áo này cùng các loại quần rộng bên dưới để tránh đi hình ảnh không vững chắc của chân mảnh khảnh với phần thân ở trên.

Bụng bầu nhỏ



Nếu các chị em có bụng nhỏ, các chị em hay gặp phải tình trạng lỡ cỡ và hơi khó tìm trang phục tự tin là vì quần áo cũ thì chật chội còn đầm bầu lại có phần quá rộng. Lưu ý cho điều này chính là bạn tốt nhất nên tìm đầm bầu tạo nên đường cong hơn cho cơ thể của bạn. Cần diện những thiết kế đầm bầu có điểm họa tiết trang trí giống như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cho cơ thể gợi cảm, duyên dáng hơn. Các mẹ cũng hãy cột 01 chiếc thắt lưng nhỏ ở dưới ngực để làm thành “giải phân cách” tự nhiên giữa vòng 1 và phần bụng. Các bạn cũng luôn may mắn hơn 1 vài nàng khác bởi dễ dàng lựa chọn đầm bầu kẻ ngang ngay khi bầu bì, đem lại 01 cái đẹp năng động mà vẫn luôn thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.