Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Một số kiểu phối hợp áo khoác cùng với chân váy công sở

Nhắc tới kho sưu tập phục trang của phái nữ, chân váy công sở cùng với áo khoác là những phục trang phổ biến khá thường xuyên.Teengirl hay cho rằng việc lựa chọn như thế này thật là phổ biến, dù vậy nó chưa từng tạo sự nhàm chán.Tuy vậy, việc sử dụng chúng luôn rất khó do những loại chân váy công sở luôn luôn có những nguyên tắc của riêng chúng. Chân váy công sở dáng suông, midi skirt và dáng chữ A luôn yêu cầu một số quy định phối phụ kiện cho riêng nó.

Bí quyết bất di bất dịch khi mặc chân váy công sở thẳng



Các chị em có phong cách đơn giản hãy chọn lựa dáng chân váy công sở dáng suông tiện lợi. Hầu như mọi loại áo khoác nào cũng đều dễ đi cùng trang phục như thế này. Các nàng nên kết hợp với kiểu áo khoác măng-tô và áo khoác chất dạ nhiều kiểu khác nhau. Song, nếu bạn không chú ý, bạn có thể dễ dàng khiến cho mình nhìn rườm rà bởi vì chiều dài ở 2 phục trang đó chẳng tương xứng với nhau. Hãy kiểm tra rằng độ dài chiếc váy cần thiết phải trên hay cỡ chiều dài của phần dưới áo.

vay dam

Thời trang đa phong cách cùng váy xòe



Các nàng đặc biệt ưa chuộng loại chân váy công sở xòe thanh thoát với khúc bo ở trên cũng như xòe rộng ở phần chân nhằm che khuất rất nhiều khiếm khuyết như chân khẳng khiu, bụng không thon... Để lựa chọn áo khoác cho mẫu trang phục như thế này, các nàng nên tìm đến các chiếc măng tô vải mỏng tương đối mỏng mà cũng thoải mái chẳng hạn như áo gió. Một lần thử lựa chọn áo khoác sở hữu khúc dưới xòe ra, đi với 1 dây nịt lưng lớn, các bạn ắt sẽ mang bề ngoài gọn gàng bất ngờ.Một cách khác nữa, vẻ ngoài truyền thống, nữ tính có thể là 1 ưu thế ngoài mong đợi khi các nàng sử dụng áo cape. Mẫu chân váy công sở hiện đại này đang mang đến khuynh hướng trong hầu hết những lookbook của thời trang cho dịp hè năm 2015. Bạn nữ cần phải chú ý tới tông màu ở mẫu váy như thế này bởi vì có thể sẽ gặp phải một tí khó khăn mỗi khi diện đồ. Mẫu váy xòe như thế này sẽ có thể làm người mặc nổi bật giữa một đám đông; và bí quyết để có thể tạo dựng nét của riêng bạn là bạn có thể phối váy màu đen cùng mẫu áo choàng màu neon và 1 kiểu giày cao gót.

Khắc phục nhược điểm khi mặc kiểu chân váy dáng midi



Trong khi đó, một dáng chân váy công sở khác là dáng midi lại khá khó phối đồ khi chiều dài của nó có thể là một điểm trừ với chiều cao không quá ấn tượng của bạn. Bên cạnh đó, kiểu phục trang này rất khó phối hợp vào mùa đông lý do là chúng dễ đem lại 1 vẻ rườm rà dành cho phái đẹp. Nhưng, bạn vẫn có thể mix midi skirt cùng với áo khoác ngoài xù lông lửng hay là chỉ dài không hơn vòng eo. Người khác sẽ bị thu hút cái nhìn đến phần trên do đặc tính xù lông cá tính của cái áo khoác. Ngoài ra, khi bạn có đôi chân thẳng tắp đồng thời sở hữu xì tai quân đội một chút, có lẽ áo trench coat dáng dài có thể là một cách kết hợp mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.