Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mix đồ đẹp hơn cùng chân váy bút chì

Nhắc tới phục trang văn phòng của một số bạn gái yêu thời trang tất nhiên khó lòng bở lỡ được item chân váy bút chì. Cùng với vẻ thanh thoát đồng thời đẹp mắt, dạng váy đó hiển nhiên đã thành sự chọn lựa đầu tiên của phụ nữ mỗi lúc chẳng biết cần phải ăn mặc gì để mà nhã nhặn vào mỗi sáng đến nơi văn phòng. Cùng bài viết tìm hiểu một vài cách mix đồ đẹp đối với kiểu váy đã nói nhé!

Có lẽ hầu hết các bạn nữ nghĩ rằng chân váy bút chì vốn dĩ chỉ nên áp dụng cho tủ đồ mùa đông. Tuy nhiên, vấn đề khá bất ngờ là chúng ta thoải mái trưng dụng chúng khi những ngày khô thoáng thế này nếu mà biết lựa chọn cùng với kiểu áo mặc trong đúng điệu mùa hè. Mẹo nhỏ để cho bạn là những chiếc áo khoác croptop ngang lưng. Chính vì chính vẻ "lửng lơ" hợp mắt này nếu như phối với chân váy bút chì dường như vừa giúp bạn gái tôn lên vẻ lady mà lại "kéo dài" cho phần chân cực kì hiệu quả.

vay dam

Giản đơn nhưng lại chẳng hề kém đi tính thời trang, một số kiểu áo 1 màu luôn luôn là món đồ tuyệt vời khi muốn phối hợp với mọi thứ bên trong tủ đồ. Và chân váy bút chì chắc chắn không hề 1 điều khác biệt. Tuy nhiên, nhằm hài hòa cùng với kiểu dáng mềm mại, nhã nhặn của riêng chân váy bút chì, các bạn gái cần sử dụng một vài màu sắc áo trung hòa như là màu trắng, đen tuyền, ghi và cả xám. Lúc đó, các bạn có thể vô tư điểm tô vào họa tiết và cả 1 chút thay đổi đơn giản nơi phần chân váy.

Hầu như cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì tất nhiên không còn lạ lẫm đối với rất nhiều bạn nữ đi làm. Dù vậy, đối với chân váy bút chì sử dụng cho thu này, cô nàng "sành" xu hướng thời trang chắc chắn khéo léo hơn một khi mix cùng áo dài tay hợp mùa thế nhưng không thể quên nhấn nhá thêm một số phụ kiện nổi bật. Đối với 1 vài phái đẹp say mê phong cách thời trang tinh tế, sơ mi cài kín cổ được coi là điểm nhấn phong cách "kín đáo" vô cùng dễ thương. Riêng với những bạn gái thích chút lãng mạn, thì hãy thu hút ánh mắt người chung quanh bạn vào trong họa tiết hoa cỏ của chiếc áo bạn mặc, yếu tố sequin xuất hiện nơi thân váy hay là đơn giản chỉ là chiếc khăn lụa đáng yêu. Tất cả thực sự khiến bạn là fashion icon đích thực thế nhưng không cần tốn quá nhiều thời giờ.

Mách nhỏ cuối cùng được dành cho 1 vài bạn gái "quái tính" yêu sự nổi bật. Ở chân váy bút chì các chị em cứ tự do lựa chọn các họa tiết rạng rỡ để cho nguyên "cây" suit hoặc đơn giản nhất chính là nhấn nhá vào cho 1 item. Dù thế, riêng với các bạn trẻ công sở cần phải đặt yếu tố lịch sự trước nhất chắc hẳn hình ảnh cũng vốn dĩ là con dao 2 lưỡi. Cho nên, hãy khôn ngoan tiết giảm màu sắc và cũng gói gọn ở một số hình ảnh đẹp mắt ví dụ như sọc, hoa li ti hoặc baroque thôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.