Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tìm chọn áo tắm hợp với dáng người

Việc sở hữu một dáng người không mấy lý tưởng thi thoảng khiến các chị em phải cảm giác đau đầu ở trong việc mua sắm đồ đạc, đặc biệt là những kiểu dáng đồ để đi bơi lội và du lịch biển như là áo tắm, bởi vì khi mà chọn dùng không chuẩn xác có thể dễ dàng làm tất cả các nhược điểm ngay trên cơ thể của các bạn hiện ra 1 cách rõ rệt.

Có vô số mẫu mã áo tắm trên thị trường, vậy đâu mới thật là kiểu áo lý tưởng hơn cả cho bạn, giúp cho chúng ta giải quyết được những nhược điểm trên thân thể các bạn mà còn có khả năng tôn dáng. Một số dòng chia sẻ giản đơn bên dưới đây chính là lời đáp cho những muộn phiền của mình.

Vóc dáng thể thao, săn chắc



Đối với hình thể sở hữu 1 chút menly thế này thì những lúc chọn lựa đồ chúng ta nên quan tâm một số kiểu loại áo tắm có dáng vẻ mềm mịn và hình tiết điệu đà. Vùng eo chắn chắn của bạn sẽ là điểm cuốn hút hơn cả trên thân thể vì thế hãy làm ấn tượng chúng bằng những chi tiết điểm nhấn ở vòng eo & phần hông, kết hợp cùng các đường may xếp li, hình tiết li ti để giúp giảm bớt sự rắn rỏi của phần thân trên của các bạn.

bikini

Body đồng hồ cát



Các đường cong của chúng ta được coi là khu vực lôi cuốn sự chú ý của mọi người bởi thế bạn hãy chọn mẫu áo tắm có khả năng đôn lên những đường nét quyến rũ ấy. Dạng áo tắm với kiểu mẫu giản đơn, gam màu nhã nhặn & kiểu tiết nhỏ sẽ hoàn thiện vẻ đẹp còn thiếu sót cho phom người của bạn. Hoặc là mẫu áo có dây đeo thắt lên cổ lộ rõ phần vai và nâng đỡ vòng hai.

Vóc dáng quả lê



Vóc dáng này với đặc điểm đó là phần hông khá là to lớn do đó những lúc tìm chọn áo tắm mình phải che giấu khiếm khuyết này, 1 số loại quần short & quần trễ cạp ngang hông sẽ là chọn lựa hợp lý dành cho chúng ta, ngoài việc khắc phục phần hông lớn mà nó còn trông rất khỏe khoắn.

Cuốn hút sự để ý lên phần trên với kiểu quai dây buộc, hay 1 số dạng kiểu tiết riêng biệt như là bikini. Giảm thiểu các mẫu trang phục gây ra chú ý của người chung quanh đến nửa dưới của mình.

Phần đùi & vòng ba bự



Một khi chúng ta thừa hưởng vòng mông quá đỗi lớn, thì hãy nên tránh xa những kiểu chất liệu vải tone màu sáng và chi tiết to ở nửa dưới để giảm thiểu sự nhìn của người đối diện đến phần mông của bạn. Để mà cảm giác dễ chịu, một số mẫu áo tắm có kiểu dáng đường cut out độc đáo ở phần thân trên sẽ điều hướng tất cả sự nhìn dồn vào đấy thay vì là bộ phận mông & đùi ở phần dưới.

Cô bạn có chiếc hông nhỏ



Hãy hạn chế chọn mặc cho mình những loại áo tắm đơn giản (cả một mảnh hoặc là hai mảnh) mà thế chỗ vào đó, là các chiếc quần có thêm diềm bèo nhún, nút thắt ở hai bên hông hay một form quần bơi lội theo form dáng váy sẽ có thể làm vòng ba của chị em mình nở nang hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.