Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cuốn hút, sành điệu cùng với những set đầm chấm bi

Một item hiện đại, tinh tế hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, duyên dáng và nữ tính. Những ưu điểm đó hòa nhập làm một khiến loại đầm chấm bi luôn luôn được xem là item đáng chọn mua nhất trong năm. Đấy là những lý do khiến món đồ này luôn có một sự cuốn hút mạnh mẽ khiến các nàng đứng ngồi không yên.

Ở ngày hè năm 2015, các loại đầm được sử dụng hơn khi nào hết vì nét đẹp cuốn hút, thuần khiết mà nó đem đến. Trong đó những kiểu đầm chấm bi luôn luôn được chị em bạn gái lựa chọn. Đầm thì có vô số kiểu dáng và sắc màu vì vậy mọi người có thể tùy thích chọn lựa cho bản thân 1 mẫu đầm lí tưởng với body, sở thích của bản thân, sẽ cực kì lí tưởng khi item này được hòa trộn cùng với kiểu tiết chấm bi.

vay dam

Nổi trội hơn cả phải nhắc đến kiểu tiết chấm bi trắng - đen. Tức là váy đầm gam màu trắng, hoa văn tone màu đen hay trái lại. Hai màu đối chọi này luôn được áp dụng ở những dáng đầm khác nhau tuy nhiên với đầm chấm bi chúng đều đem đến một nét đẹp thuần khiết hơn hết, quý phái hơn hết lại hết sức xì tin và xinh xắn. Ngoài ra, với các cô nàng nghịch ngợm cứ thoải mái mix phối với các gam màu riêng biệt theo sở thích của bản thân. Đừng gò ép trong một hình mẫu đã có, nó sẽ làm style của bạn trở nên chán ngắt. Đó chính là lưu ý dành cho tất cả các bạn gái nếu như muốn khẳng định phong cách của riêng mình.

Tiếp theo chính là thông tin về các set đầm chấm bi điệu đàng ở mùa hè năm nay:

Những chấm bi tone màu trắng được điểm tô trên nhiều loại đầm suông gam màu xanh vô cùng ngọt ngào và dịu dàng, mọi người có thể dễ dàng điểm xuyến nên cá tính của mình bởi chút tua rua nữa. Lúc diện chiếc váy này các bạn vừa có thể dễ dàng che được 1 vài nhược điểm của mình lại vừa mang tới 1 style dễ thương mà bất kể người nào cũng đều ưa thích.

Đầm chấm bi xòe cũng được coi là item thời trang đang được yêu chuộng. Nét nhẹ nhàng & tươi tắn chính là những điều mà chúng mang lại cho các nàng. Các bạn có thể chọn lựa cho bản thân nhiều set đầm sát nách để lúc nào cũng thấy thoải mái, dễ hoạt động vào các trưa hè ngột ngạt này nhe.

Váy đầm maxi cũng hiện diện ở trong danh sách các kiểu đầm chấm bi quyến rũ. Từ xưa cho đến hiện giờ, item đó luôn là item thời trang mong ước của bất kể cô gái nào. Vẻ đẹp bắt mắt, nền nhã mà item này đem đến chẳng có mẫu váy nào có khả năng so kè được. Nên mùa hè năm 2015 này, đầm chấm bi maxi vẫn cho thấy sự quyến rũ quyết liệt của mình.

Chẳng khó để mà tìm mua cho chính mình một loại đầm chấm bi phù hợp. Chỉ đơn giản khéo léo chọn lựa kiểu đầm mình thích, sắc màu phù hợp với bản thân còn lại cứ để họa tiết đấy giúp cho các bạn che chắn các nhược điểm của body về vòng 1, phần hông chẳng hoàn mỹ & mang tới sự quyến rũ, xì tai cho người bận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.