Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Vài vấn đề về mẹ và bé có nhẽ chúng ta chưa biết

Mọi người luôn luôn mong muốn nuôi dưỡng con mình sao cho tốt nhứt tuy nhiên những lối sống chẳng tốt hàng ngày có thể tác động đến các bé. 1 số điều các bạn lầm tưởng tốt lại vô ý ảnh hưởng cho bé yêu. Ở chuyên mục mẹ và bé dưới đây bố mẹ hãy cùng nhìn nhận một số việc chả tốt đó để coi sóc bé cưng sao cho đầy đủ hơn nha.

Ngoáy tai thường xuyên cho con



1 câu chuyện không thể nào ngờ rằng của 1 bà mẹ lúc phát hiện bé cưng mắc phải viêm lỗ tai giữa bởi vì bản thân thường xuyên ngoáy tai cho trẻ sau khi tắm mỗi ngày. Nhiều bà mẹ còn thường hay có suy nghĩ là ngoáy lỗ tai thường xuyên sẽ có thể giúp cho bé yêu vệ sinh trong lỗ tai của bé cưng nhưng thiệt sự bạn sẽ không lấy được ráy tai ra bao nhiêu hết, ngược lại còn đẩy bọn chúng vào sâu ở bên trong, lâu ngày khiến lỗ tai bé cưng bị tổn thương & tấy ở trong. Đó là một lời khuyên mẹ và bé cần quan tâm. Với các bà mẹ trong khi dùng tăm bông mình có thể nhận ra được độ sâu hợp lý lúc ngoáy vô song đối với bé yêu điều đấy chỉ là do phương pháp chăm sóc bé của bố mẹ, các bạn không thể cảm nhận được chuẩn xác độ sâu và sẽ làm đau tai trẻ nhe.

me va be
Chọn mua những sản phẩm về mẹ và bé mới

Ru con bằng phương pháp rung lắc



Một số nghiên cứu về vấn đề mẹ và bé nhận định không nên rủ trẻ ngủ bằng việc rung lắc. Điều đó sẽ có thể tổn hại rất nhiều tới các bé, đặc biệt là bộ não. Giai đoạn này, khu vực cổ của bé rất yếu ớt, não bộ chưa phát triển hết & còn mềm, việc rung hay lắc quá đỗi mạnh sẽ mang lại các tình huống chấn thương bộ não do những mạch máu nhỏ bị rách, đồng thời còn dẫn đến các biến chứng lồng ruột ở các bé.

Cho trẻ nhỏ 0 - 6 tháng tuổi đầu dùng nhiều nước lọc



Chia sẻ về mẹ và bé khuyên các bạn hãy nên cho bé cưng bú sữa mẹ hoàn toàn ở trong 0-6 tháng tuổi đời & cũng không cần phải súc miệng hoặc là tẩy sạch lưỡi như là những kinh nghiệm dành cho mẹ và bé được truyền bá tự thân dạy bảo nhau đâu nhé. Một số phụ huynh vẫn hay quan điểm cho rằng để giúp bé cưng ngủ xuyên đêm thay vì để trẻ uống sữa mỗi khi thức giấc trong đêm thì chúng ta cho bé uống nhiều nước lọc. Song đây chính là mối tệ hại đối với các trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi. Nước lọc sẽ có thể khiến cho bé bị còi xương, chậm phát triển, hơn thế nữa là nhiễm độc nước, dẫn tới tình trạng người co giật và mê man.

me va be
Mua bán nhiều sản phẩm về mẹ và bé giá tốt

Bị nghiện sản phẩm công nghệ



Hãy nên giảm tải sử dụng hàng công nghệ nếu chị em mình không mong muốn bé con bị tác động đến tinh thần lẫn tính tình. Sóng ĐTDĐ, sóng wireless có thể ảnh hưởng dễ dàng đến bộ não trẻ. Sau này khi mà bé khôn lớn, mẹ và bé cùng đi ăn hoặc dạo chơi, mẹ chẳng mấy muốn nói chuyện với con, chỉ mê say cầm smartphone, lướt web, chụp hình tự sướng, check in mà lại không nghĩ đến ảnh hưởng sau này bé sẽ làm theo giống hệt mình, trở nên hững hờ, chả quan hoài đến người khác và hơn hết là bé con sẽ chẳng còn nhu cầu bắt chuyện cùng với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.