Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Vòng pandora - món phụ kiện chẳng thể thiếu của người sành điệu

Ngày nay, có 1 trào lưu được các bạn nữ hưởng ứng đó là xu hướng về loại vòng pandora quyến rũ và rực rỡ. Song, bạn có thể tốn rất nhiều tiền cho thứ đồ này nhưng chúng có khả năng làm cho chị em trở thành một người thanh lịch và hoa mỹ. Vì thường xuyên sưu tập các set nữ trang đẹp mắt, những chiếc dây đeo dễ thương được coi là thói quen và ước ao của bất kì bạn gái nào. Để có được 1 sợi dây đeo tay ưng ý bạn sẽ tương đối vất vả đấy.

Những chiếc vòng pandora chả giống với các món đồ nữ trang thông thường khác là được thiết kế sẵn các bạn chỉ mua về mà mang thôi. Còn với vòng pandora thì mỗi người lại có 1 cái khác biệt, 1 phong cách riêng biệt nguyên nhân bởi các bạn sẽ tìm chọn các hột charm không giống nhau để đính vô chiếc vòng của chính mình. Và các hột charm sẽ có vẻ ngoài và loại vật liệu không giống nhau tùy vào event, dựa vào ý tưởng của NTK & đặc biệt là mỗi mẫu chỉ làm ra với lượng vô cùng hạn chế nên có thể nói chúng không lúc nào lỗi mốt. Hơn thế nữa, mỗi một chiếc vòng pandora sẽ chứa đựng 1 ý nghĩa rất lớn với bản thân mình nên chúng luôn luôn được nâng niu, càng yêu quý.

vong pandora
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm vòng pandora tại đây.

Mỗi 1 viên charm của vòng tay pandora đều được chế tác từ nhiều nguyên liệu chất lượng từ bạc, vàng, pha lê cho cho tới các hạt charm gắn kim cương thật là đẹp. Vì thế mà giá tiền của mỗi hạt charm chẳng giống nhau từ vài triệu đồng cho đến vài chục triệu là chuyện bình thường. Vì vậy, càng mang được nhiều hạt charm đắt tiền thì chúng ta càng chứng tỏ được xì tai, sự sang chảnh của mình. Chúng còn có thể tượng trưng cho tài sản của các bạn nữa đấy.

Vòng pandora có xuất xứ từ Phương Tây và đi vào nước ta được cỡ 5 năm rồi song thời gian gần đây chợt nổi lên cũng như trở thành xu thế chưng diện cực "hot" của phái đẹp. Vì để cho người mua tự bản thân chọn mua các hạt charm dựa vào ý muốn của chính mình, sở thích của chính mình & cả tài vận nữa bởi thế vòng pandora đã thành món đồ khẳng định sự tinh xảo, cầu kì và vẻ đẹp đặc trưng của mỗi 1 người.

vong pandora
Bạn có thể chọn mua những sản phẩm vòng tay pandora và vòng pandora trên đây

Bởi vì sự cuốn hút cũng như điểm nhấn của chiếc vòng tay handmade cùng với các hạt charm đầy hấp dẫn nên khắp thị trường hiện giờ đã xuất hiện vô số chiếc vòng pandora chất lượng thấp. Thông thường, một hạt charm đều được chế tạo bằng tay từ nhiều chất liệu quí một cách công phu và kĩ lưỡng, được nhập từ Âu Châu nữa bởi vậy giá tiền cực kì cao. Với một vài hạt charm dỏm thì chỉ khoảng từ 200 tới 400 nghìn đồng 1 hạt thôi. Dù vậy, nó cũng tạo nên sự thu hút riêng giữa cộng đồng giới trẻ bởi chúng hợp lý & đáp lại được đòi hỏi chưng diện đại trà. Còn nếu như bạn là một người yêu sự quý phái, cao cấp thì hãy lựa chọn 1 số gian hàng đại lí vòng pandora tại Việt Nam để tìm mua được các viên charm cực kì ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.