Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Một số gợi ý về nhiều loại đầm maxi đang thịnh hành năm nay

Đầm maxi hiện là trang phục được những chị em lựa chọn trong ngày hè do chúng thướt tha, sành điệu và tôn thêm dáng vóc đẹp xinh của người mặc. Chẳng giống như mùa đông giá lạnh trong khi phải mặc trên mình không ít bộ quần áo nặng nề, đấy là dịp để các bạn gái mặc sức chọn lựa cho bản thân 1 vẻ ngoài thật là tinh tế.

Mặc dù nhiều mẫu đầm maxi hơi kén chọn người bận vì món đồ này yêu cầu người diện phải có vóc dáng cao, chân dài thuôn gọn mặc sẽ nổi bật & kiêu sa hơn dù vậy nó vẫn khá được sử dụng và trở thành item thời trang được chọn lựa nhiều nhất trong ngày hè. Chị em không những có thể lựa chọn cho chính mình những bộ đầm maxi đẹp để ra phố, du lịch mà còn có thể diện trên bãi biển xinh đẹp.

Bên dưới sẽ là 1 số tham khảo về các mẫu đầm maxi hiện được yêu mến:

Kiểu đầm maxi chi tiết sinh động nhưng gam màu cơ bản là xanh lam sẽ khiến cho chị em nom thanh lịch & cực kỳ ăn ý với những địa điểm sông nước ví dụ bể bơi hay bờ biển. Nên lựa chọn những loại maxi hai dây để nom thực cuốn hút & bắt mắt. Khi lựa chọn chiếc đầm đó, các bạn hãy kết hợp cùng một chiếc khăn quàng voan mỏng trên vai nhìn bạn sẽ rất là thu hút trang nhã.

vay dam

1 vài kiểu đầm maxi kiểu tiết bông hoa đa dạng sắc màu sẽ làm cho mùa hè nắng nóng của chúng ta trở nên mát dịu, nhờ mẫu mã trễ hai vai phối mix cùng điểm nhúm bèo phía trước ngực phù hợp với các quí cô sở hữu bờ vai gọn gàng. Những kiểu maxi được may từ vải voan nhẹ nhàng bởi thế khi dạo quanh, đi biển, chân váy sẽ bay bay thật sự hấp dẫn, nhẹ nhàng và lôi cuốn ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Đó chính là ưu điểm lớn nhứt ở mẫu váy đầm này.

Đầm maxi hai dây gam màu đỏ tươi luôn để lại sự quyến rũ & rực rỡ trong những ngày này. Tone màu xanh lá cùng loại vải voan thoáng mát tươi tắn luôn phù hợp với những ngày ngập tràn ánh nắng nếu bạn thích chơi biển. Đồng thời, gam màu trắng luôn luôn là sự lựa chọn dành cho các quí cô bởi vì sự thanh thoát và thuần khiết mà chúng đem lại.

Đầm maxi cùng với những hoa văn đơn giản, cổ tim, luôn là điểm nhấn lạ mắt cho chị em khi ra đường. 1 gợi ý để mix đồ giành cho chị em đấy là hãy tìm mua cho chính mình 1 chiếc cặp xách cùng tone, việc đấy sẽ làm cho bạn nom thời trang hơn rất là nhiều đấy nghen.

Dễ thấy rằng đầm maxi cùng vô vàn kiểu mẫu luôn tạo cho quý cô một vẻ đẹp nổi bật, điệu đàng. Những kiểu mẫu 2 dây luôn được các bạn gái chú tâm nhiều hơn, chúng tạo ra sự điệu đà, tinh tế mà không kém phần thoải mái cho các bạn gái. Đồng thời, các dạng váy đầm với mẫu mã sát nách, hay là hai dây, buông eo luôn luôn là xu hướng độc đáo của maxi. Tha hồ cho các nàng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.