Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một vài bí quyết tổ chức tủ quần áo lung linh cho bạn gái

Mình luôn muốn có được một tủ quần áo sắp xếp trông thật đẳng cấp như những quý cô sành điệu, tuy nhiên để mà thực hiện được việc ấy thật là việc không dễ bởi vì họ có những bí quyết riêng biệt của chính mình. Do đó trong hôm nay, chị em mình hãy cùng nhau tìm hiểu những cách thức thu xếp tủ quần áo đặc sắc ấy nhé.

Bố trí lại sau mỗi mùa model



Thật khó để bạn nhất quyết rằng chúng ta sẽ cất đi áo quần gì khi đã dùng qua 1 mùa. Không riêng gì các bạn mà bất luận cô gái như nào cũng thế thôi. Nhiều khi có những set đồ mình chả hề vận tới nhưng mà bạn vẫn không thể nỡ bỏ chúng đi. Vậy thì, bạn hãy suy nghĩ lại các mẫu đồ đã không còn sử dụng tới nữa và xếp nó vào 01 góc ở trong tủ quần áo để mà chừa chỗ cho những set trang phục yêu thích của bạn. Còn nếu như luyến tiếc các bạn hãy thử phối mix chúng cùng các trang phục khác. Chớ để cho tủ quần áo của mình quá tải, vì bởi là phái nữ nên cứ cách khoảng không lâu chị em mình lại tìm kiếm thêm vào vài ba bộ trang phục.

tu quan ao
Tham khảo những mặt hàng về tủ quần áo giá cạnh tranh

Sử dụng hết mức tủ quần áo của các bạn



Hãy cố gắng tận dụng tất cả khu vực có thể ở trong chiếc tủ của mình như là các góc trong, những ngăn cách hoặc những kệ, các chỗ móc nối cũng có thể giúp các bạn tăng thêm khả năng chứa đựng của tủ áo quần của mình

Chọn mua móc treo phù hợp



Hãy lựa chọn móc nhựa cứng hay kiểu móc gỗ để treo đồ hoặc loại móc tiện lợi cho chuyện sắp xếp, chỉ cần nó chuẩn cùng với không gian và tạo ra một sự thống nhất ở trong cách bố trí.

Phân chia trang phục và phân chia gamme màu



Áp dụng sự chuyển của gamme màu để có thể làm tăng thêm nét cuốn hút cho tủ quần áo nhựa của bạn bằng cách: hãy phân chia nó sở hữu từng tông màu và mốt gì. Chẳng hạn, mình phân chia thành nhóm những item để mà đến công sở, ở nhà, đi tiệc,… Hoặc còn có thể phân chia theo mỗi 1 nhóm màu sắc, từ đậm đến nhạt, chung gam,... chia ra thành 1 vài khu riêng biệt chẳng hạn. Cách này không những làm tăng sự thẩm mỹ cho tủ quần áo mà nó còn giúp chúng ta tìm chọn trang phục linh hoạt hơn.

tu quan ao
Người dùng nên sắm những sản phẩm tủ quần áo nhựa và tủ quần áo tại đây

Cẩn trọng đối với các chiếc túi xách tay



Kích thước & chất vải không giống nhau của những kiểu dáng túi xách tay lúc nào cũng khiến khá nhiều bạn gái phải đau đầu khi bố trí ở trong tủ quần áo. Đơn thuần hơn hết, hãy cứ cho nó 1 chỗ riêng tách lập cùng với đồ đạc của bạn hay vẫn có thể để nó trong túi vải nhưng cũng cần lưu ý để túi xách không hề bị méo mó hoặc là thay đổi hình dạng khi sắp xếp. Có thể đặt giấy ở bên trong túi để giữ lại được form túi.

Móc quần áo sao cho chính xác



Đừng quá coi nhẹ công đoạn thế này bởi vì nếu như chẳng thực thi đúng cách, đồ đạc & đồ phụ kiện của chúng ta sẽ dễ dàng thành ra hư hỏng. Chẳng hạn như là, vải dệt kim hạn chế treo lên trên móc áo mà nên gấp xếp lại để không bị hình thành nếp lồi & bị giãn. Hi vọng với một vài cách thức sắp xếp trên các bạn sẽ có thể sử dụng hết mức tủ quần áo của mình cũng như cất giữ quần áo hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.