Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Một vài bí quyết kết hợp áo sơ mi nữ dành cho bạn gái

Luôn luôn góp mặt bên trong bất kì tủ thời trang của những bạn nữ nữ tính, áo sơ mi nữ luôn giữ 1 vai trò không thể thiếu được. Lý do tại vì sao mà áo sơmi lại là một món đồ cơ bản cũng không quá xa lạ gì, vì chẳng phải món đồ quần áo nào cũng sẽ trendy, dễ mặc, cũng như hợp cùng với phong cách, nhiều form người khác nhau như áo sơ mi. Cùng điểm danh một số cách phối đồ cho kiểu áo này đang phổ biến của thời trang xuân hè 2016.Áo sơ mi nữ luôn giữ một vị trí chẳng thể nào thiếu đi được bởi chúng nghiễm nhiên xuất hiện bên trong bất cứ tủ áo của các bạn gái dịu dàng.Lý do tại vì sao mà chúng lại là 1 kiểu đồ cơ bản cũng không quá xa lạ, bởi chưa hẳn kiểu trang phục nào cũng trendy, dễ diện, và thích hợp cùng với phong cách, nhiều form người khác biệt như sơmi. Hãy xem qua một vài gợi ý phối đồ dành cho áo sơ mi đang thịnh hành của mùa Xuân Hè 2016.

Những kiểu phối đồ áo sơ mi nữ vô cùng thú vị



Dường như mẫu áo sơ mi nữ thịnh hành trên có thể đi với cùng với bất kì loại trang phục nào bên trong bộ sưu tập của bạn. Đối với những ngày ngập tràn ánh nắng này, cùng một số trào lưu thịnh hành đang xảy ra, thì bạn nữ cũng đổi mới cho mình bằng kiểu áo sơ mi nữ qua những cách mix & match đầy thú vị. Áo sơ mi nữ mặc kèm kiểu quần âu ống suông đại diện của style lịch sử, nữ tính mà cũng đầy ma lực hấp dẫn. Nếu như bạn thích mình nổi bật khi xuống phố, thì hãy tìm 1 mẫu quần tây cạp cao nhằm làm người diện đôn thêm chiều cao của bản thân 1 cách hiệu quả nhất.

ao thun nu

Trong khi xu hướng giày slip on đang rất nóng hừng hực thì chiếc áo sơ mi nữ màu trắng, diện với quần tây ống suông cũng chính là cách phối hợp đồ nổi bật hiện giờ. Việc mặc sơ mi cùng với quần tây ống đứng chẳng những đem đến tâm trạng tự tin, thêm vào đó, kiểu giày slip on nhằm thay cho những mẫu giày cao gót công sở thường ngày cũng sẽ giúp cho bộ trang phục có vẻ tươi trẻ hơn nhiều. Thay vì mặc áo sơ mi nữ màu trắng, bạn có thể lựa chọn 1 số gam màu khác nhau cũng như loại cổ áo phù hợp nhằm thay phiên trong tuần. Để nhấn nhá thêm cho chiếc sơmi, bạn gái có thể điểm xuyến bằng trang sức vòng đeo cổ, giúp cho set đồ thêm phần bắt mắt.

Kiểu quần culottes cũng hiện là 1 món đồ “làm mưa làm gió” đối với bộ sưu tập mùa xuân hè năm nay, các nàng cũng có thể tự mang đến bản thân một vẻ ngoài hiện đại nổi bật với việc vận 1 cái áo sơ mi nữ màu sáng bỏ thùng trong mẫu quần này.

Quý phái kết hợp sơ mi nữ cùng với váy ngắn



Thử việc phối hợp áo sơ mi nữ cùng những loại trang phục làm bằng vải jean hoặc là vải denim nếu bạn muốn bản thân trở nên năng động hơn nữa. Phổ biến nhất, các bạn gái sẽ gây chú ý khi xuống phố cho dù chỉ diện mẫu đồ thông thường gồm có áo sơ mi nữ voan, một chiếc quần jeans cùng mẫu áo khoác kimono đang hot. Bên cạnh đó để thêm tính hấp dẫn, các bạn nữ nên mặc chân váy midi mang điểm nhấn là những kiểu cắt may thời thượng. Với những kiểu áo sơ mi nữ màu nhạt nữ tính thì dù cho mặc kiểu sơmi đó cùng váy midi bất cứ lúc nào cũng đều mang đến vẻ ngoài sang trọng tới cho người mặc bất chấp trào lưu của thời trang có sự thay đổi ra sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.