Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Các lưu ý khi đội nón snapback?

Mọi người có mong muốn bản thân thực khác biệt, thật là khỏe khoắn không? Vì sao chẳng thử lựa chọn cho bản thân mình một item nổi trội như nón snapback nhỉ? Đã có từ khá lâu, nhưng mà 1 vài năm trở lại đây mẫu nón snapback lại thành xu hướng của xtyle ăn diện trẻ trung, năng động. Loại mũ này có thiết kế y như 1 kiểu mũ lưỡi trai phổ thông nhưng phần mũi to, hơi vuông & có thể bẻ lên và phần nón trùm cũng không tròn trịa như những dòng nón khác.

Nếu như các bạn thường cho film, đọc tạp chí thì sẽ hay dòm thấy dạng nón này. Có nguồn gốc từ nón bóng chày, nón snapback được các bạn yêu mến thể dục thể thao, những người ưa chuộng nhạc Rap, hoặc là người nào có cá tính mạnh diện kiểu nón ấy. Bây giờ có rất nhiều kiểu dáng và họa tiết mặc sức để cho mọi người chọn mua cho tương xứng với style của bạn nhứt. Thế nhưng có thể các bạn còn chưa biết rõ những phương thức sử dụng chúng cho hợp model và chất nhất. Nếu như vậy thì các bạn cần phải tìm hiểu những tham vấn dưới đây nha!

non snapback
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng nón snapback - Xem ngay!

Cần tìm chọn nón snapback càng giản đơn càng đẹp



Lí do là bởi càng đơn giản càng dễ dàng mix đồ. Những chiếc nón có tone màu trơn thí dụ như đen, trắng, nâu,… có thể đi kèm với với tất cả bộ đồ riêng biệt. Tuy vậy bạn cũng có thể thoải mái tìm mua thêm 1 vài kiểu nón được điểm tô bằng nhiều câu chữ hoặc là kiểu tiết nhưng không nên lòe loẹt quá. Có thể sẽ gặp phải rắc rối nếu như lựa chọn nhiều loại nón nổi bật quá & hệ quả là tủ áo quần của bạn cần có những loại mũ riêng biệt giành riêng cho những bộ quần áo khác biệt đó.

Tìm chọn set trang phục có chi tiết tương đồng với kiểu nón snapback của bạn



Mọi người hãy chọn sắm những set trang phục có 1 số yếu tố mặc dầu là bé nhất có thể đồng bộ với chiếc nón snapback đẹp của các bạn. Việc này mang tới sự liên kết cho xì tai của bạn, bụi bặm nhất nhưng giản đơn nhứt là 1 cái t-shirts, 1 quần jean trẻ trung, 1 đôi giầy thể thao lý tưởng.

Chiều đội nón snapback



Lưu ý chân thành là các bạn xin dừng đội nón snapback chệch sang một bên tại vì nó sẽ tạo ra 1 ấn tượng bực bội cho người đối diện. Tốt nhất là hãy đội ngược về phía sau, cách đó sẽ tạo nên 1 cảm giác không khó chịu, thân thiện với người đối diện hơn song vẫn tạo dấu ấn cho phong cách cá tính của bản thân.

non snapback
Xem ngay loại sản phẩm về nón snapback: https://www.sendo.vn/non-snapback.htm

Chọn nón snapback đúng kích thước



Mọi người nên chọn lựa chiếc nón hợp kích cỡ chớ rộng quá cũng chớ nên quá nhỏ nhe. Một mẫu nón snapback có phần mũi hợp lí cũng làm nổi bật phong cách rồi chớ không phải là quá to mới đủ tạo ấn tượng với mọi người đâu nhe! Chức năng của các chiếc mũ là làm nổi bật set trang phục, và gồm cả che chắn - chớ chẳng phải để "nuốt gọn" cả gương mặt của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.