Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm ren tới công sở hoặc dự tiệc

Chị em đã sắm vài bộ cánh cho ngày đông năm nay chưa? Khi mà những kiểu đầm ren đang thịnh hành và trở thành khuynh hướng thời trang được các cô nàng mê mẩn hơn bao giờ hết do vẻ đẹp yêu kiều, quí phái mà item này mang lại. Chất vải ren được coi là cảm hứng chính yếu ở toàn bộ sưu tập quần áo mùa đông năm nay chính vì thế không nên bỏ lỡ cơ hội để thay đổi bản thân cùng với những trang phục ren nhe!

Loại vải ren được các nhà thiết kế nghĩ ra muôn vàn kiểu dáng lôi cuốn các bạn gái như là: sơ mi ren, đầm ren, quần ren cho đến áo khoác ren… Bạn dễ dàng chọn lựa muôn vàn kiểu dáng để nhằm đôn lên vẻ kiêu sa, thu hút của mình. Dù thế, với các bạn chốn công sở thì 1 số kiểu váy đầm liền thân có vải ren thường được chú ý hơn cả. Vì nó sở hữu một nét đẹp cực kỳ thanh nhã, xinh đẹp rất là phù hợp chốn văn phòng.

Bên dưới đây chính là những gợi ý để mọi người đẹp hơn cùng đầm ren:

Chọn lựa đầm ren trong khi đi làm



Đầm ren là set đồ dễ tìm kiếm, trên thị trường đa dạng về giá tiền & kiểu mẫu. Nếu mà tìm chọn đầm ren công sở chị em hãy nên chú ý lựa chọn một vài kiểu có tone màu nhẹ nhàng như là xanh dương lợt, vàng nhạt… cần phải tránh những tone màu quá tươi sáng, tone màu nóng ví dụ đỏ cam, vàng cam, cam.... Các họa tiết cũng cần nền nhã để hòa hợp với tính chất công việc & không nên tìm kiếm chất liệu vải ren quá mỏng hay quá ấn tượng để không gây “đau mắt”. Loại váy phối ren cùng sắc màu đối chọi chính là 1 lựa chọn lí tưởng dành cho nhiều bạn nữ thanh lịch. Phần ren gam màu tối sẽ giúp che mờ vòng hai to bự của bạn – nơi mà ai ai cũng lo bị nom thấy. Bạn hãy thử kết hợp với bít tất cùng màu sắc cho cực chuẩn.

vay dam

Tìm kiếm đầm ren giành cho tiệc tùng



Đối với 1 vài mẫu đầm ren dành cho tiệc lễ, chúng ta cũng cần phải phân riêng nó thành 2 loại đó chính là bữa tiệc ngày và đám tiệc đêm. Trong đấy, 1 vài mẫu váy sắc màu tươi phù hợp với những buổi tiệc tùng ban ngày hơn còn màu đen huyền ảo lại hợp cho bữa tiệc đêm long lanh ánh nến.

Bạn có thể chọn mua bề dài của váy đầm tùy vô ý thích của mình. Song, bây giờ có lẽ những mẫu đầm dáng dài được phái nữ ưa thích nhất. Kiểu đầm có màu tươi được tỉ mỉ làm nổi bật những đường may chạy ngang hông nhằm giúp tôn đường cong cho người mặc. Đây là loại váy đầm có thể phù hợp với những buổi tiệc cả ngày & ban đêm. Dù vậy, cùng với item gam màu trầm tối & vớ đen thì sẽ thích hợp hơn nếu như chúng là dành cho tiệc tối. Dạng đầm ngắn trên đầu gối lại phù hợp hơn đối với nhiều buổi đám tiệc ban ngày.

Hi vọng qua các tư vấn bên trên, các bạn gái có thể tìm kiếm được cho bản thân một kiểu đầm ren lí tưởng để bận tới công sở hay đi dạ tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.