Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Máy đánh trứng - chiếc máy tiện lợi cho bạn nữ yêu thích làm bánh

Hiện nay đã có rất nhiều mặt hàng nhà bếp xuất hiện phục vụ cho nhu cầu bếp núc cho người nội trợ, chúng giúp đỡ mất thời giờ, sức lực cũng như bảo đảm khẩu vị thơm ngon hơn hẳn. Đối với những quý cô ham làm bánh ngọt thì sự ra đời của những loại máy đánh trứng quả là trợ thủ thông minh để xử lý thau bột mà mình phải tiêu tốn hằng giờ để mà quánh cho mịn.

Chọn dạng máy đánh trứng với nhiều chức năng



Khá nhiều cô nàng vẫn thường quan niệm rằng máy đánh trứng không mấy cần cho lắm cho nên chả mấy muốn sắm sửa, vì vẫn có rất nhiều biện phải để đánh trứng & trộn bột như dùng đũa hay một chiếc phới lồng, thế nhưng việc này sẽ cực kì mất thời gian và khiến chúng ta nhức mỏi đôi bàn tay nếu mà muốn tạo ra độ mịn màng mong muốn, có khi bạn còn đánh không đều. Đặc biệt là, lúc làm bánh bông lan, rất nhiều hương liệu cầu kì 1 sản phẩm máy đánh trứng quả là không thể thiếu.

may danh trung

Nếu như thỉnh thoảng các bạn làm vài chiếc bánh để chiêu đãi bạn bè thì dòng máy cầm tay (handmix) sẽ rất thuận tiện, bởi vì nó có cân nặng khá là nhẹ & kiểu dáng gọn nhỏ, có thể thoải mái sử dụng để tán trứng, bơ, chất bột lỏng. Hiện giờ đang có hai dòng máy đánh trứng mini thông dụng đó là: dạng máy đánh cầm tay (handmix) & loại máy đánh cố định. Tuy nhiên máy đánh cầm tay có nhược điểm đó là buộc phải cầm trên tay vì thế sẽ rất là mỏi những lúc cầm quá lâu.

Loại máy đánh trứng cố định phần nhiều có mức giá thành cao hơn dù thế được cái nó có thêm nhiều tiện lợi hơn & hiệu suất vận hành cũng lớn hơn. Máy gồm có 2 que tán trứng, 02 que đánh bột, 01 chân đế và 1 lồng tán trứng đi kèm.

Máy đánh trứng handmix thường dùng để mà trộn bột nhẹ hoặc tán đều các loại chất lỏng, còn để đánh những dạng bột nặng hơn sẽ khá khó khăn, bên cạnh đó khi mà dùng máy đánh cầm tay mình cần phải cố định bàn tay thật là vững chắc bởi mức độ rung của thiết bị khá mạnh. Nếu như chỉ làm 1 số dạng bánh nướng giản đơn thì chị em mình có thể mặc sức xài kiểu máy đánh như này tuy nhiên các chế độ nặng hơn thì bạn hãy chọn lựa máy đánh trứng cố định. Tùy vào mục đích dùng của các bạn & gia đình, bạn sẽ có thể tìm mua 1 trong 02 mẫu máy này.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng đúng cách



Khi mà đặt máy vào thố trứng, chúng ta chớ nên đặt que cắm thẳng xuống mà hơi nghiêng, khoảng 45 độ. Nếu dùng máy đánh trứng handmix hãy cố gắng giữ cho máy cố định nhé, tức là chúng ta hãy cứ cầm nắm thật chắc cổ tay, đừng nên lung lay máy để hạn chế tình trạng bột văng ra ngoài. Nếu như cảm giác quá khó hãy để cho thân máy nguyên tại chỗ & chuyển dời thố bột nhè nhẹ.

1 máy đánh trứng luôn có 3 chỉ số hiệu suất. Bạn hãy nhớ chỉnh từ mức thấp cho tới nhanh nhất. Tránh tăng bất thình lình vì sẽ ảnh hưởng tới độ mịn màng. Ngược lại một khi đã tăng lên, các bạn không được giảm tốc độ đột ngột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.