Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm chọn đầm ren phù hợp

Cùng với sự biến đổi nhanh chóng của các trào lưu thời trang hiện giờ, nhiều kiểu đầm ren luôn luôn được chị em bạn gái chọn mua để thể hiện phong thái thời trang của mình. Mang sự pha lẫn ở vẻ mới mẻ với vô vàn kiểu mẫu tinh tường và hoa văn cổ điển mang tới vẻ đẹp cao sang cho phái đẹp.

Mỗi khi chọn lựa bất kì món đồ gì, các bạn cũng nên lựa chọn các item có thể dễ dàng thể hiện được nét sexy, cá tính đặc biệt của chính mình. Đầm ren cũng như thế, chúng là một món đồ có cung cách quý phái & thật nổi bật. Vì vậy các bạn cần tìm chọn sao cho kỹ lưỡng, thực vừa vặn với chính mình. Dưới đây chính là một số nguyên tắc giúp bạn gái chọn đầm đúng chuẩn.

Nếu như bạn sở hữu một đôi vai đẹp, hãy thử chọn lựa các dạng đầm ren đấy để khoe ra vẻ đẹp trời phú của mình. Song chị em cũng cần phải chú ý bởi do vải ren cũng tương đối “khoáng đãng” do thế các bạn không cần phải phô đôi vai quá đà. Cần tuân theo quy tắc kín phía trên thì hở bên dưới hay là ngược lại. Còn nếu mà bạn có 1 dáng vẻ hoàn mỹ thì bất kể dạng y phục gì cũng không làm khó được các bạn. Cứ quan tâm nhiều tới màu sắc sao cho thích hợp với màu da của bạn là ok.

vay dam

Với một vài quý cô có vóc dáng chẳng được hoàn hảo thì nên coi qua các tham khảo ở dưới đây:

Cơ thể đồng hồ cát: cần phải tạo ra điểm nhấn tại vòng hai gọn gàng của mình với 1 vài chiếc dây nịch hay 1 số chiếc nơ xinh. Với các loại đầm ren, vẻ đẹp gợi cảm mà chúng mang đến là vô cùng to lớn thế nên các bạn có thể cuốn hút mọi người bởi 1 số mẫu đầm chữ A phối kết cùng vật dụng khác màu trẻ trung.

Đối với nhiều chị em có vóc dáng hình tam giác: rất dễ cải biến điểm yếu vòng 1 và vai lớn chẳng tương ứng với phần hông và đùi nhỏ khi tìm kiếm những kiểu đầm ren bung xòe. Item này sẽ làm cho cơ thể của bạn hài hòa hơn.

Phom người quả táo: với 1 vài bạn gái có vóc dáng đấy luôn luôn có cảm giác tự ti trước chiếc eo quá khổ của mình. Bạn hãy tạo sự lưu ý đến một vài phần khác nhờ những mẫu đầm ren chữ V cúp ngực sexy. Ngoài ra một mẫu chân váy cũng chính là chọn lựa phù hợp dành riêng cho bạn gái có phom người quả táo.

1 vài cô bạn hơi lùn: đối với 1 vài người sở hữu chiều cao khiêm tốn thì chuyện chọn mua quần áo khá khó khăn & không được tự tin cùng với các dạng đầm ren lôi cuốn. Có một biện pháp để cho các chị em bận đầm đấy chính là tuyệt đối không chọn lựa một vài kiểu váy ren có chiều dài xuống gối bởi chúng sẽ khiến chiều cao của các bạn thực sự khiêm tốn!

Cùng với một vài lời khuyên ở trên, hi vọng bạn sẽ tìm kiếm được 1 mẫu đầm ren hợp với body của mình nhất, cuốn hút nhất những lúc đi ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.