Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Tươi tắn vào hè với áo thun nữ cổ tròn

Diện mạo tối giản và chất liệu thoáng mát của các kiểu áo phông vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái mỗi lúc hè tới. Áo thun nữ có muôn vàn kiểu dáng & tone màu đa dạng song nổi trội hơn cả mùa hạ 2016 vẫn là các chiếc áo cổ tròn vừa nữ tính, vừa sành điệu, bằng 1 tí tinh ý ở việc phối hợp trang phục là chúng ta đã hóa thành cô bạn hết sức cá tính.

Các gamme màu truyền thống như là trắng, đen, beige lại tiếp tục được mến mộ trong hè năm nay. Giản đơn, sành điệu & không bao giờ bị lỗi mốt là việc mình có thể yên tâm khi mà tìm chọn cho chính mình 01 mẫu áo thun nữ gamme màu phía trên. Bên cạnh đó, chị em mình còn có thể sử dụng nó trong bất kỳ tình huống nào mà lại chẳng cần lo lắng. Bạn có thể thoải mái mix áo thun nữ tay dài tông màu trắng trang nhã cùng đôi giày bệt cho các buổi dạo phố trời nắng nhẹ hoặc là đổi vị trí áo thun màu & quần trắng, nó vẫn trông dịu dàng và tao nhã. Hãy nên có được cho bản thân mình ít nhất 02 gam màu trên các bạn nhé để có thể tùy biến trong tất cả tình huống.

ao thun nu

Áo thun nữ mùa hè 2016 cũng được lưu ý tới mẫu mã, gam màu & kiểu dáng đơn giản nhất, mang lại nữ giới vẻ ngoài nhẹ nhàng, nền nã mà vẫn hợp mốt. Nếu mình là 1 cô nàng khéo léo thì vẫn có thể tự tin dùng lại những kiểu áo thun cũ từ mùa cũ để làm thành trào lưu ở trong năm 2016. Tuy nhiên, chị em mình nên hạn chế một số xì tai áo thun nữ có quá nhiều màu sắc, điều ấy có thể khiến người khác cảm thấy loạn mắt, hãy sử dụng nhiều nhất từ 2 đến 3 gam màu bên trên mẫu áo vừa đẹp mắt, lại vừa có thể phối kết hoàn hảo cùng với các y phục khác để cho ra 01 set quần áo hài hòa.

Áo phông khá là dễ chọn đồ vì thế sẽ chẳng quá khó để chúng ta có thể thoải mái tìm chọn được áo quần lí tưởng. Các chiếc quần jean skinny sở hữu chất vải co giãn và ôm vào phần chân luôn là gợi ý thú vị dành cho những quý nàng sở hữu đôi chân thuôn nhỏ. Hay Là 01 kiểu dáng chân váy trên gối đơn giản kết hợp cùng với áo thun nữ cũng đem lại cho chúng ta 1 x-tyle thật là phá cách và năng động. Còn nếu như yêu chuộng sự thanh nhã, yêu kiều chúng ta có thể chọn cho bản thân mình một chiếc đầm maxi cuốn hút. Hoặc là 1 kiểu quần short dành cho 01 buổi nắng chiều bách phố êm ả.

Thủ thuật sau cùng để giúp bạn gái mình phát huy nét đẹp của các mẫu áo thun nữ đó chính là phụ kiện. Một vài item vụn vặt đấy dường như chả là cái gì nhưng mà lại có thể dễ dàng làm nên cái nhìn duyên dáng cho chúng ta đấy nhé, bởi chúng được coi là điểm nhấn bắt mắt ở trên trang phục của bạn. Đặc điểm lí thú ở cái áo thun nữ cổ tròn đó là nó chẳng có cổ áo chính vì thế cách phối bằng một cái vòng đeo chunky choker điệu đà hoặc là một bộ lắc tay khiến cho bộ quần áo các bạn nhìn vô cùng hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.