Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Son trứng EOS & cơn bão đã quay về

Son trứng eos vừa mới được bày bán khoảng những năm trở lại đây thôi song đã có hàng ngàn nhận định tích cực từ khách hàng. Được quảng cáo là có công năng dưỡng bờ môi thật hoàn hảo với chiết xuất từ những hoạt chất tự nhiên bởi thế loại son môi đấy luôn luôn được các cô gái ưa thích, được mọi người chọn mua để trải nghiệm cho bằng được. Món đồ này cũng liên tiếp hiện diện trên khắp các bài báo, ti-vi, mạng internet,… và được giới thiệu là kiểu son môi không thể “chê” nếu như đã 1 lần dùng.

EOS là tên viết tắt của cty Evolution of Smooth USA chuyên kinh doanh những dòng mĩ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ sáu tháng sau khi giới thiệu mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới môi son cho các nàng. Chuyện gì đã làm cho chúng lớn mạnh một cách thần kì cũng như được tất cả mọi người yêu thích đến như thế? Và không chỉ nước Mỹ mà hầu như khắp thế giới đều yêu thích loại son đó.

son trung eos

Một vẻ ngoài chả đụng hàng, cuốn hút



Lí do trước nhất làm mẫu son đấy bán chạy 1 cách ngoạn mục & quyến rũ người mua hàng chính là bởi vì dáng vẻ không đụng hàng của mặt hàng này. Lần đầu tiên có 1 lọ son môi có mẫu mã chẳng giống với bất kể dạng son nào khác trên toàn cầu đó là hình trụ hoặc là hình hộp vuông mà chúng có hình dáng elip như một quả trứng. Đấy chính là tại sao các bạn nữ hay gọi chúng là son eos. Bởi vì kiểu mẫu độc đáo đó mà nó đã gây ấn tượng mạnh trong ánh mắt của khách hàng bởi vì các bạn nữ lúc nào cũng ham muốn một số vật dụng bé nhỏ, thời trang và gọn gàng, dễ dàng sử dụng. Khi chị em đã sở hữu son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ thấy thật say mê với bề ngoài của nó. Đó được xem là thế mạnh lớn nhất của dạng son môi ấy.

Chiết xuất từ tự nhiên


Tất cả đều thích một vài thứ đồ được đóng nhãn là “tách chiết từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là mẫu son môi chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên cùng với công thức riêng biệt giúp dưỡng làn môi mềm mịn, không còn thâm. Đặc biệt là dựa theo thống kê, trung bình một người phụ nữ nuốt phải tối thiểu 4kg son môi vào người nên họ rất lo sợ nhiều kiểu mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 số dạng tinh dầu ô liu, tinh dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có công dụng vượt trội vừa bảo đảm với sức khỏe của khách hàng.

son trung eos

Cơn bão mang tên gọi son trứng EOS đã khiến hao tốn nhiều “giấy mực” của 1 số người phê bình, người tiêu dùng,… được nhiều thông tin đại chúng đưa tin và cả 1 số người nổi tiếng cũng sử dụng nó. Đấy cũng là 1 nguyên nhân khiến son trứng EOS được thành công tới như thế. Và với khoảng 150.000đ là mọi người đã có thể chọn được một cây son trứng EOS original rồi. Nếu như các bạn chưa hề dùng chúng thì hãy thử qua 1 lần xem sao, đảm bảo mọi người sẽ yêu thích cho mà coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.