Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Thận trọng những dòng kính Rayban giả trôi nổi trên thị trường

Rayban là 1 trong những hãng kính mát hiện được người dùng yêu chuộng nhiều nhất hiện giờ, nhờ mức giá hợp lý và chất lượng bảo đảm. Thời điểm mùa hè thời gian nóng bức & nhiều khói bụi nhất, 1 chiếc mắt kính mát quả là món đồ chẳng thể thiếu mỗi khi chúng ta ra phố. Chả những có công năng cản bụi nó còn bảo vệ đôi mắt tránh khỏi các tia UV gây hại.

Rayban có khá là nhiều chủng loại kiểu loại mắt kính mát khác biệt phù hợp cho các bé đến người lớn. Form dáng thì vô số mình có thể dễ dàng tìm kiếm được kiểu kính mát lý tưởng nhất cho bản thân mình mà chả hề sợ bị đụng hàng.

Song, chuyện đáng buồn là giờ đây dạng sản phẩm kính mát Rayban nhái đã và đang bày bán ngày một phổ biến hơn trên thị trường, làm cho người tiêu dùng chẳng thể nào phân dạng được đâu mới là hàng chính gốc và hàng nào là hàng dởm. Đã từng có khá nhiều trường hợp người mua hàng đã phải tốn một số tiền khá nhiều rồi mới nhận ra mình đeo phải hàng dởm. Hoặc là vẫn có trường hợp trông thấy giá thành rẻ hơn là sản phẩm chính hãng thế nên thích thú mua ngay về nhà. Người tiêu dùng dễ bị đánh lạc hướng bởi các mác nhãn ở ngoài mà lại quên đi phẩm chất thực tế. Bởi vì người mua hàng luôn luôn bị thu hút bởi những kiểu mẫu đẹp mắt và giá cả mà không quan tâm đặc tính thiết yếu hơn hết của mắt kính mát đó là lọc tia cực tím chở che đôi mắt. Dùng một số dòng kính Rayban nhái chẳng đúng quy chuẩn sẽ dẫn đến các thương tổn mắt về sau.

Rayban
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng Rayban - Xem ngay!

Với độ quang học của tròng kính không tiêu chuẩn do đó khi đeo trong thời gian cả ngày thường hay sinh ra một số vấn đề như nhức đầu, chóng mặt, tệ hơn là khiến giảm cả thị lực.Hơn nữa, các dòng kính Rayban giả đa số chỉ có khả năng kháng bụi bặm và kháng chói mắt đôi chút cho đôi mắt chớ chẳng có công năng loại trừ tia Ultra violet. Dùng những mặt hàng mắt kính thế này những khi đi dưới thời tiết nắng khá là tác hại đặc biệt là trẻ con.

Kính mát Rayban dỏm sẽ chẳng thể bảo vệ đôi mắt tránh khỏi tia Ultra violet sẽ dễ mang đến tổn hại ở kết mạc mắt, hình thành các biến chứng tệ hại, về sau khiến cho giác mạc & võng mạc bị suy yếu, chính lúc này những tia nắng sẽ đi thẳng vào đôi mắt 1 cách mau chóng hơn khiến giảm thị lực & nặng hơn là chứng đục thủy tinh thể. Chính vì thế, nếu yêu thích dòng kính mát Rayban chúng ta nên tìm tới những shop đáng tin, hạn chế mua sắm một số sản phẩm trôi dạt ngoài thị trường.

Rayban
Hiện có nhiều sản phẩm trên site bán hàng Rayban - Xem ngay!

Người dân một số khu vực châu Âu xài kính mát Rayban ngoài công năng làm đẹp cho khuôn mặt, chúng còn che chở vùng mắt mỗi khi ra đường, trong khi đó Việt Nam ở trong nơi tiết trời nhiều nắng, mức độ ánh sáng mạnh khá dễ tạo nên những căn bệnh về thị giác nếu chả biết chăm sóc mắt đúng đắn. Chính vì thế phòng bệnh còn hơn chạy chữa bệnh, chỉ cần có tính cách mang mắt kính thì có thể ngăn ngừa được các căn bệnh về thị lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.