Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em & một số nguyên tắc trong khi chọn sắm

Nhiều bạn cứ tưởng là áo quần giành riêng cho bé thì chọn sắm cái nào cũng ok, tuy thế để đem lại những thứ hoàn hảo nhất dành cho bé cưng thì các bạn buộc phải lưu ý nhiều hơn. Bởi chả phải món nào bé yêu cũng mặc được, chẳng phải kiểu quần áo trẻ em nào cũng thích hợp.

Lựa chọn chất liệu



Với trẻ em, nhất là các trẻ dưới 5 tuổi, với độ tuổi đó làn da của trẻ rất mỏng manh cho nên nếu mặc 1 số loại quần áo trẻ em chẳng phù hợp sẽ dễ tạo ra những căn bệnh cho da hoặc là nghiêm trọng hơn nữa là 1 số chất màu độc hại từ bộ đồ mới có khả năng đi vô cơ thể các con 1 cách dễ dàng. Chúng ta cần lựa chọn một vài bộ quần áo thích hợp với trẻ, chất liệu vải thông thoáng, an toàn cùng những kiểu dáng đơn giản, gọn ghẽ.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn size



Các bé sẽ trưởng thành rất mau, thế nên bạn hạn chế sắm sửa quá nhiều bộ quần áo trẻ em có một kích cỡ trong cùng 1 lúc. Mỗi khi lựa quần áo, mọi người hãy chọn những set trang phục sở hữu kích thước bự hơn kích thước thực của bé.

Tìm mua quần áo trẻ em phù hợp với mỗi 1 mùa



Mỗi mùa mùa, khuynh hướng quần áo trẻ em cũng điều chỉnh theo. Đâu phải là bắt nhịp xu hướng ăn diện giống với một số dạng quần áo khác mà nó thay đổi để có thể tương xứng hơn. Thí dụ như vào mùa lạnh, nhiều kiểu thời trang áo liền quần được ưa chuộng hơn hết bởi vì chúng có công năng giữ ấm cao hơn khi so với những dạng trang phục khác. Còn với các mùa khác mà chọn lựa những xu hướng quần áo trẻ em thích hợp hơn.

Chớ vội vàng cắt mác trang phục vừa mới sắm về



Sau khi sắm về, các bạn chớ nên vội vã cắt mác nhé. Nên để cho bé vận thử một lúc, vận động xem có dễ chịu, vừa vặn hay không, có gây ra dị ứng hay là không,… Nếu như vội cắt mác, có bất kì việc gì chả đúng ý thì bạn không thể đổi được. Chỉ đến khi chắc chắn trẻ chịu và cảm thấy êm ái thì các bạn mới cắt mác bỏ.

bán buôn quần áo trẻ em

Chả phải cứ mắc tiền là tốt



Việc này tùy vô ví tiền của mỗi gia đình để chọn lựa được những kiểu quần áo trẻ em phù hợp. Đặc biệt là các bé lúc nào cũng thấy thoáng mát với item thời trang bản thân đang mặc. Một vài vật liệu háo mồ hôi hoàn hảo ví dụ cô tông, sắc màu nổi bật, thiết kế gọn ghẽ giản dị luôn luôn là chọn lựa số 1. Một vài mẫu quần áo trẻ em được sản xuất ở trong nước thông thường sở hữu giá thành phù hợp và chất lượng khá hoàn hảo, là sự lựa chọn phải chăng dành cho phần lớn các mẹ và bé. Tuy nhiên những lúc chọn quần áo trẻ em bạn nên đến nhiều cửa tiệm có uy tín nhé bởi bây giờ khắp thị trường đang có rất nhiều loại áo quần được nhập khẩu ở Trung Hoa được chứa rất nhiều chất màu độc hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.