Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Nhã nhặn và bắt mắt hơn cùng với đầm hoa

Hoa cỏ thường thì là ý tưởng bất tận dành cho phái đẹp và hầu hết những nhà mốt danh tiếng trên thế giới đều tận tâm khai thác triệt để topic này dành cho mỗi 1 mùa thời trang xuân hè. Năm 2016, tiếp theo với mạch sáng tạo nữ tính ngọt ngào đó, các kiểu đầm hoa nhẹ nhàng & thanh lịch, hiện đại và khéo léo đang xuất hiện tràn ngập trên các sàn diễn thời trang làm cho chị em khó lòng rời mắt. Tuy vậy đương nhiên, các bạn luôn cần nắm 1 vài quy tắc thông thường để nắm rõ phương pháp phối kết họa tiết trang trí thiên nhiên cho dễ thương nhất.

Kết hợp hoa văn như dáng người



Nếu thấy vóc dáng của bạn hơi khá gầy, tránh bỏ lỡ đầm hoa có họa tiết lớn cũng như các phong cách đầm hoa gam màu sáng. Item này hay làm dáng vóc mọi người có vẻ khỏe khoắn hơn. Mọi người hãy thử áp dụng đầm hoa form suông thẳng từ đó tăng thêm dáng người.

Phối hợp áo phom over size có hoa văn và nhiều màu sắc nổi bật sẽ giúp cả trang phục trông thật cực kỳ mới mẻ và lôi cuốn hầu hết ánh mắt. Trái lại, phương pháp mặc họa tiết hoa li ti loại dây leo, hoặc là mẫu chùm nhỏ thành hàng thân trên nền áo quần tối màu nhã nhặn với nhiều bạn trẻ tròn trịa.

Lựa chọn tông màu hòa hợp


Khi các bạn nữ chọn mua đầm hoa, chúng ta hãy có thể lưu ý về độ hòa hợp thích hợp về gam màu giữa 1 số món đồ đi cùng. Để tiết giảm, hãy bắt đầu với những hoa văn thông thường từ 2 – 3 tông & màu sắc cơ bản chẳng hạn như màu đen, trắng sáng.

vay dam

Vào ngày mà nắng lên thế này, không có gì tuyệt hơn cùng với phụ nữ bằng vài bộ đầm hoa suôn, ôm trọn hay là xòe có hoa văn. Để giữ ấm cho cơ thể, các bạn cũng nên phối hợp cùng với các chiếc áo vest nữ, áo khoác và cardigan. Thực sự đơn giản thế thôi song có đủ để phái đẹp vượt trội và đầy năng lượng.

Trang phục dạng họa tiết



Nếu như bạn yêu chuộng việc thưởng thức nhiều phương pháp phối kết món đồ mới lạ, nói lên những xu hướng của bản thân, nên chọn mua vài bộ suit được thiết kế trên nền vải thiên nhiên rạng rỡ. Hãy nhớ để ý đến món đồ không quá cầu kì để cân đối với các hoa văn ở trên chiếc áo cũng như không để tạo nên vẻ ngoài vô cùng rườm rà.

Dùng phụ kiện để phối quần áo họa tiết



Ngoài nhiều mẫu áo hoa văn mới có thể giúp các bạn lôi cuốn ánh mắt mà ngay khi bạn kết hợp 01 bộ đồ đơn sắc, vật dụng hoa lá cũng chính là trợ thủ xinh đẹp dành cho bạn. Giày, các giỏ xách và cả đơn giản chỉ là 01 1 chiếc khăn hay mẫu hoa tai cũng có thể tạo ra sự thu hút cho phong cách của chúng ta.

Phối hợp quần áo phong cách menswear


Chớ nghĩ rằng quần áo họa tiết thiên nhiên chỉ dành riêng cho các bạn nữ điệu đà, dịu dàng. 1 mẫu áo vest tươi sáng hoa cỏ sẽ luôn đặc sắc hơn nhiều khi mà phối kết với quần jeans tiện lợi boyfriend đồng thời áo sơ mi trắng đơn giản, đi với 1 kiểu giày nào đó oxford và sneakers sẽ giúp bạn trông đặc biệt & thu hút.

Cách bù



Để có thể giúp cân đối cách nhìn, hãy mặc đầm hoa họa tiết trang trí bản rộng cùng với họa tiết trang trí size nhỏ. Quen thuộc, 01 item đầm hoa dạng hoa lá cỡ lớn sẽ thực sự thích hợp để đi cùng món đồ khác có họa tiết có chấm bi nhỏ xinh xắn. Đây thường cũng là phương pháp khi các chị em cần phải phối hợp nhiều dạng họa tiết hoa cùng nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.