Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Bộ sưu tập một vài chiếc giày Jordan màu Bred đặc biệt

Gần đây, lúc thị trường có khá là nhiều món đồ mới mẻ thì con người lúc nào cũng tìm tới nhiều thứ đơn giản, thân quen. Hiện tại, chiếc giày Jordan lại chứng tỏ mình chính là vật dụng không thể bỏ qua của nhiều tín đồ thể thao, nhất là những người say mê bóng rổ. Qua hơn 20 năm, dòng giày Jordan đã được nâng cấp & liên tục giới thiệu các sản phẩm khá nổi bật khiến cho bất kỳ ai đều khao khát.

Trước tiên, các bạn biết lí do loại giày đấy có tên gọi là giày Jordan không? Ở các năm 1984, thương hiệu giày Nike – lúc này đã vô cùng nức tiếng, gia công riêng loại giày đấy cho một cầu thủ bóng rổ đấy là Michael Jordan rất được tất cả mọi người ngưỡng mộ để quảng bá tên tuổi của chính mình. Mẫu giày thứ nhất chỉ có duy nhất hai sắc màu cơ bản đó là màu đen và màu đỏ, gặp rất nhiều trắc trở về chuyện nếu Jordan sử dụng kiểu giày đó thì mỗi một trận đấu anh ấy bắt buộc phải chịu phạt 5000 USD do vi phạm nội quy chính là cần phải mang giày cùng gam màu với trang phục & đôi giày của các đồng đội. Tiếp theo, Nike đã trình làng kiểu giầy khác cùng với ba tông màu màu trắng, đỏ & đen. Từ đấy, kiểu giày Jordan ngày một được ưa thích & được lên kệ vào năm 1985.

Giờ đây, các đôi giày jordan fake không còn đơn giản là loại giày thể thao giành riêng cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà bọn chúng được đổi mới khá nhiều để hợp với xtyle trẻ trung, được xem là item thời trang được nhiều người ưa thích. Dưới đây là các kiểu giày Jordan đặc trưng cùng với tông màu Bred (màu đen và đỏ) có sức lôi cuốn mạnh mẽ.

giay Jordan
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Tại phiên bản số một này, những kiểu giày Jordan Banned được hàng ngàn người đam mê. Xin nhắc luôn cho các bạn biết rằng “Banned” chả phải là Bred, mặc dầu ai ai cũng ham Bred dù vậy dễ thấy rằng nếu mà được chọn lựa thì người nào cũng chọn phiên bản ấy tại vì nó có 1 cấu tạo lôi cuốn đấy là sử dụng chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Với chất liệu da bóng bẩy độc đáo và huyền thoại của món đồ này liên quan đến cầu thủ Michael Jordan đạt chức quán quân mùa thứ tư với đôi giầy này. Món đồ này xứng đáng là 1 trong những kiểu giầy nổi bật nhất & được mọi người thích nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên của món đồ này dựa theo trận đấu Flu Game ở năm 1997 & đây chính là loại giày thể thao đã được Jordan mang trong cuộc đấu đó. Gây cấn & hồi hộp thì món đồ này xứng danh hiện hữu ở trong danh sách này.

giay Jordan
Xem ngay loại mặt hàng về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Đây chính là 1 kiểu giày nike hết sức ấn tượng nhưng chẳng được Jordan chọn mang bởi vì sản phẩm này mang số 13 – kí hiệu của sự đen đủi. Đó cũng được xem là 1 trong những lí do khiến cho kiểu giày ấy có sức lôi cuốn mạnh mẽ đến thế.

Air Jordan V x Supreme



1 model hầm hố & phức tạp, tuy rằng được ít người nói đến nhưng chúng được cho là một trong những phiên bản giày Jordan được yêu chuộng nhứt tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.