Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Biến đổi đa dạng phong cách cùng với kiểu áo thun nữ màu trơn

Xu hướng thời trang áo thun nữ với kiểu tiết lùm xùm hình như đã dần quá nhạt phai đối với bạn gái ở trong năm 2015. Thay cho đó là những mẫu áo thun nữ tone màu giản đơn hay đơn sắc. Khác với các kiểu áo phông khác, áo thun màu trơn đem đến phái đẹp vẻ đẹp tươi trẻ, đáng yêu do đó mà việc kết hợp đồ cùng với chúng lại càng trở nên giản đơn hơn khi nào hết.

Và bài viết dưới đây sẽ chính là một số bí quyết mix áo quần tuyệt vời với chiếc áo thun nữ đơn sắc của mình. Các bạn đã sẵn sàng "refresh" xtyle cho chính mình chưa?

01 form quần jeans rắn rỏi


Công thức phối mix thế này đã trở nên thành một mốt thân thuộc của phái nữ & không khi nào lỗi mốt. Sử dụng áo thun nữ trơn làm phần áo mặc ở trong phối hợp thêm vào 1 kiểu áo sơ mi gamme đối lập ở ngoài thế là chúng ta đã có được 01 bộ phục trang cực kì hiện đại cùng với kiểu quần jean của mình.

ao nu

Chân váy bút chì



Ngoài những kiểu áo sơ mi lịch thiệp thì có khi nào chị em mình nghĩ sẽ khoác lên mình áo phông để mà ăn bận tới những dịp gặp mặt hay là họp hành quan trọng chưa nào? Có lẽ là không có phải không nào vậy thì hãy để cho cách thức mix trang phục thế này đổi mới ý nghĩ cho bạn nhé. Áo thun nữ trơn mix chung với váy bút chì dáng ôm ngoài việc mang tới cho bạn vẻ ngoài lôi cuốn mà nó còn cực kỳ hiện đại. Mang thêm bên ngoài một chiếc blazer vậy là các bạn đã sở hữu set váy áo tuyệt hảo cho mình.

Quần lở



Đây sẽ là cách ăn mặc khó mà bỏ lỡ với các cô gái ưa chuộng vẻ mạnh mẽ và rắn rỏi. Đơn giản và không quá khó khăn để mix phối, chị em mình có thể thoải mái diện nó để mà dạo chơi, đi chơi hay là thậm chí là đi học. Hơn thế nữa bạn cũng có thể sử dụng chúng để đi tới chỗ làm, thêm vào một đôi giày cao gót và một chiếc áo vest bên ngoài là các bạn đã trông cực kì nền nã rồi đấy.

Mix phối với chân váy maxi


Quả thật khó mà có mẫu váy/đầm gì có thể chiếm lấy trọn vẹn cảm tình ở bạn nữ như là chân váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian chân váy maxi cũng vẫn là nỗi cuồng say bất tận của bất cứ bạn gái ra sao. Váy/đầm maxi đem tới cho người mặc vẻ ngoài sang trọng, hiện đại vì thế sẽ rất là tuyệt hảo nếu diện maxi với những form áo thun nữ trơn. Tùy theo sở thích tone màu nóng hoặc là lạnh hoặc là có thêm 1 chút hoa văn mà chúng ta tạo nên xì tai khác biệt cho bản thân mình. Mix trang phục thế này với giày sandals đế bệt & dùng thêm item phụ kiện như vòng đeo tay, vòng cổ để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ.

Đây quả đúng là form áo rất đỗi thú vị phải không nào các bạn nữ, chỉ với 1 form áo thun nữ trơn vậy thôi mà bạn có thể thoải mái mix phối trở thành khá nhiều phong cách ấn tượng. Vậy thì chúng ta đã tìm ra được phong cách mới cho mình chưa nào? Hãy cùng bắt đầu ngày mới cùng một xì tai thật “thu hút” các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.