Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Xu hướng son trứng EOS đã quay lại

Son trứng eos vừa mới được bày bán khoảng những năm trở lại đây thôi song đã có được hàng trăm nhận định tích cực từ khách hàng. Được giới thiệu là có hiệu quả nuôi dưỡng đôi môi thật hoàn hảo với chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên bởi vậy dạng son môi ấy luôn được các cô gái ưa chuộng, được tất cả mọi người tìm chọn để xài qua cho được. Món đồ này cũng thường xuyên hiện diện trên khắp các tạp chí, vô tuyến, mạng internet,… và được quảng cáo là dạng son môi không thể “chê bai” nếu đã một lần sử dụng.

EOS chính là cái tên viết tắt của nhà sản xuất Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu về nhiều loại mĩ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Chỉ sáu tháng khi giới thiệu mặt hàng, son trứng EOS đã có thị phần rất lớn trong giới son môi giành cho các bạn gái. Chuyện gì đã khiến nó phát triển một cách thần diệu cũng như được mọi người đam mê đến như vậy? Và không những nước Mỹ mà hầu như toàn thế giới đều ham chuộng dòng son này.

son trung eos

Một hình dáng mới mẻ, cuốn hút



Yếu tố trước tiên làm dòng son đấy thành công một cách ngoạn mục và lôi kéo khách hàng đấy là bởi thiết kế ngộ nghĩnh của bọn nó. Lần đầu tiên có 1 lọ son môi có kiểu dáng chẳng giống như bất kì dòng son môi nào khác trên toàn cầu là ống trụ hoặc hình hộp chữ nhật mà nó có dạng elip giống y chang một quả trứng gà. Đó chính là nguyên nhân người sử dụng thường hay gọi nó là son eos. Chính vì kiểu mẫu khác biệt đó mà chúng đã gây ấn tượng mạnh trong cái nhìn của người sử dụng vì các nàng luôn ưa chuộng những đồ vật nhỏ xinh, xinh xắn & rất gọn, dễ dàng sử dụng. Khi mọi người trông thấy son trứng EOS thì chắc chắn sẽ có cảm giác cực kì mê mẩn với bề ngoài của chúng. Đây chính là điểm nổi bật lớn nhất của loại son đấy.

Chiết xuất từ thiên nhiên


Người tiêu dùng đều chọn lựa 1 vài thứ đồ được gắn mác là “nguồn gốc từ tự nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là kiểu son môi chỉ sử dụng thành phần 100% từ thiên nhiên với công thức đặc trưng có tính năng dưỡng làn môi mịn màng, chẳng còn thâm. Nhất là theo thống kê, bình thường 1 người nuốt vô tối thiểu 4kg môi son vào người bởi thế bọn họ rất ngại một vài loại mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ 1 số dạng tinh dầu olive, tinh dầu dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có tác dụng vượt bậc lại vừa đảm bảo với sức khỏe của mọi người.

son trung eos

Làm gió mới có tên son trứng EOS đã khiến "tổn thất" biết bao nhiêu “giấy mực” của các người phê bình, người mua hàng,… được nhiều phương tiện truyền thông đăng tin & cả 1 số người nổi tiếng cũng xài chúng. Đấy cũng là 1 nguyên do khiến son trứng EOS trở nên thu hút tới như vậy. Và chỉ với cỡ 150.000đ là bạn đã có thể chọn được 1 chiếc son trứng EOS chính gốc rồi. Nếu như bạn chưa hề xài nó thì nên thử một lần xem sao, cam đoan bạn sẽ yêu thích cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.