Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Các trào lưu quần tất ở ngày lạnh năm nay

Rất nhiều cô bạn nhận định rằng họ cảm giác mạnh dạn hơn những khi ăn diện quần tất cùng với những dòng trang phục để hở phần chân, đặc biệt là váy ngắn. Vì chúng có khả năng "giấu giếm" khuyết điểm một cách hữu hiệu & đem tới nét cuốn hút cho đôi chân. Không chỉ vậy, nó còn có thể hỗ trợ cho các áo quần khác. Chính vì vậy quần tất là 1 trong số các phụ kiện không thể thiếu ở trong tủ trang phục của bạn gái.

Tuy vậy, quần tất luôn có khá nhiều loại khác nhau và còn có nhiều công thức mix phối riêng biệt dành cho từng loại trang phục. Do vậy việc chuẩn bị cho chính mình vài style quần tất mới lạ nhất của năm nay là chuyện rất đỗi cần thiết.

Kiểu mẫu chất liệu dày gamma màu đen


Dạng quần này hình như đã trở nên quá quen thuộc với các cô nàng. Mỗi khi trời mát, mẫu quần đấy còn được thế chỗ chiếc quần dài thường ngày nữa đó. Dạng quần này rất là dễ dàng phối quần áo bởi vì chỉ với 01 nền áo sơ-mi form dài hay là tunic là chúng ta đã nhìn trông cực kỳ sành điệu và cuốn hút. Đây là bộ đồ giản đơn nhưng mà lại hết sức hữu hiệu những lúc xuống phố.

quan tat
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Kiểu loại mỏng gamma màu đen


Quần tất chất liệu mỏng chỉ nên mặc làm item hỗ trợ bởi do chúng không thể nào che phủ hết tuyệt đối phần da bị lộ ra của chị em mình. Tuy nhiên chúng lại khá là công dụng trong chuyện đem đến nét cuốn hút, điệu đà khi mà mặc cùng các quần áo khác như short, chân váy ngắn,… Bên cạnh đó, các bạn hạn chế phối kết kiểu quần đó chung với áo oversize hay áo dáng dài bạn nhé, bởi vì nó sẽ có thể đưa bạn vào trong tình huống khó xử.

Kiểu gamma màu cát cháy, màu nude



Nhờ màu sắc nude gần giống sắc độ với nước da các bạn nữ vì vậy chúng có thể che mờ nhược điểm một cách toàn hảo, đem tới sự mịn màng, thuôn gọn cho phần chân của bạn. Mặc dù không thông dụng như là 1 số loại quần tất màu đen ấy thế mà nó lại luôn được khá nhiều cô nàng ham chuộng, ngoài ra nó còn làm ấm rất tốt cho phần chân.

Quần tất dạng lưới



Còn tùy độ gợi cảm các bạn tính đạt đến, các bạn có thể sử dụng cho mình quần tất theo mắt lưới lớn hoặc bé, ấy vậy mà chúng sẽ "chống chỉ thị" đối với một số cô nàng tròn trĩnh bởi lúc đấy, chúng sẽ khiến cho cặp chân các bạn nhìn chẳng khác gì 1 cặp... chân giò. Vẻ ngoài ấn tượng & khác biệt của chiếc quần thế này làm cho nó trở thành item không thể thiếu ở trong những buổi đám tiệc. Các bạn gái có cặp chân thon gọn, luôn biết cách sử dụng mẫu quần này để làm nổi bật phần chân gợi cảm của chính mình.

quan tat
Hiện đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng quần tất - Xem thêm

Quần tất hoa văn



Đấy cũng có thể là chấm bi, kẻ sọc, đường chạy dọc đằng sau... điểm cộng của các form quần tất hoa văn như này là tạo nên vẻ năng động, mềm mại hơn nữa cho người bận. Các bạn vẫn có thể diện nó đi làm nếu dùng kiểu kiểu tiết nhỏ nhắn như chấm bi, kẻ một sọc phía sau v.v... hoặc là dùng đi chơi với chấm bi to, sọc kẻ lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.