Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Điểm qua các xu thế quần áo trẻ em nổi trội nhất

Ai cũng hy vọng bé cưng của chính mình nom thật dịu dàng, xinh xắn y chang các người mẫu nhỏ trên những tờ báo hay là truyền hình. Điều đấy chẳng khó khăn gì chỉ việc bạn bắt kịp xu hướng quần áo trẻ em mới nhứt, có một con mắt tương đối tinh tường là bạn đã có khả năng khiến cho các con của các bạn luôn đẹp mắt & bắt mắt khi dạo phố.

Thực tế, quần áo trẻ em hết sức phong phú và đa dạng bởi thế việc lựa mua một số bộ đồ cho trẻ phải vừa phù hợp, vừa đẹp lại vừa phù hợp với xu hướng là việc tương đối khó khăn đối với 1 số người. Bên dưới đây chính là một vài thông tin khuynh hướng quần áo trẻ em đang được ưa chuộng ở xuân hè 2015:

Với gam màu



1 vài tone màu pastel thanh lịch & đáng yêu hay nhiều gam màu trẻ trung được coi là xu thế tông màu ở năm nay. Đối với trẻ nhỏ, những màu sắc đấy khá tương xứng với bé, đừng chọn lựa gam màu trầm tối dường như khiến cho bé yêu nhìn có vẻ “già” hẳn đi đó nhe. Bên cạnh đó, mọi người có thể sử dụng một vài gam màu rực rỡ cùng các tone màu trung tính để tạo sự cân đối hoặc mix phối một vài sắc màu để tạo ra sự tươi sáng, mạnh mẽ cho những bộ quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Hoa văn



Thiên hướng quần áo trẻ em xuân hè chả thể nào thiếu mặt các kiểu tiết đáng yêu, nổi trội chẳng hạn các bông hoa nhỏ dễ thương, nhiều chú chó con đáng yêu,… ở trên các bộ quần áo của cả bé trai và bé gái. Đồng thời, nhiều hoa văn truyền thống thí dụ như kẻ sọc, rằn ri, chữ cái,… cũng chính là nhiều thiên hướng kiểu tiết quần áo trẻ em hiện đang được ưu ái nhứt.

Loại vải



Trong năm nay, denim khá phổ biến đối với quần áo trẻ em. Một vài nhà sản xuất trời trang tiếng tăm lúc nào cũng lựa chọn loại vải đấy để làm trào lưu cho mình. Chúng tạo nên một style cực bụi bặm, ấn tượng đến kinh ngạc.

Những bộ đồ thể thao cá tính



Những item thể thao không những được “người lớn” yêu thích, chúng còn tác động tới khuynh hướng quần áo trẻ em ở năm 2015 này. Trang phục thể thao hay được làm bằng chất vải cót-tông nên hết sức mát mẻ, dễ nô đùa nên các bé rất là ưa chuộng xu thế này. Bố mẹ tìm chọn nguyên set trang phục cho con hoặc phối hợp cùng 1 vài chiếc áo jacket cùng tông. Sẽ cực kì dễ thương và cá tính.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè 2015, một số kiểu giầy thể thao được coi là xu thế ăn diện đang được ưu ái. Với trẻ, 1 vài đôi giày thể thao tông màu tươi sáng, gam màu neon, hay họa tiết in vui mắt, hoặc kết hợp cùng với những đôi tất chân gam màu vui nhộn sẽ giúp cho bé trông bắt mắt, mạnh mẽ và hợp mốt.

Với 1 số xu hướng quần áo trẻ em bên trên, nó sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn cho những bộ áo quần xinh xắn dành cho bé yêu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.