Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chọn mua đầm ren đi tới văn phòng hay ăn tiệc

Năm nay, 1 vài kiểu đầm ren đang lên ngôi & trở thành xu thế thời trang được phái đẹp thích thú hơn bao giờ hết do nét đẹp sang trọng, quý phái mà item này mang lại. Như lệ thường vải ren được xem là nguồn cảm hứng chủ đạo xuyên suốt toàn BST áo quần ngày đông. Các bạn đã sắm 1 vài bộ cánh cho đông này chưa?

Vải ren được một số NTK nghĩ ra vô số kiểu cách thu hút chị em như: những kiểu áo sơmi ren, đầm ren, chiếc quần ren cho đến áo blazer ren… Bạn có thể dễ dàng chọn lựa vô vàn mẫu mã để có thể thể hiện nét cao sang, quyến rũ của chính mình. Dù thế, đối với chị em công sở thì một vài dạng váy liền có chất vải ren thường được lựa chọn hơn hết. Do chúng có một nét đẹp cực kì thanh nhã, bắt mắt rất là hợp ở nơi văn phòng.

Phía dưới là 1 số tư vấn để các bạn sành điệu hơn cùng đầm ren:

Diện đầm ren trong khi tới công sở



Đầm ren được xem là item rất dễ tìm thấy, ở trên thị trường phong phú đa dạng về giá cả & kiểu dáng. Nếu như chọn lựa đầm ren công sở các bạn nữ cần phải ưu tiên chọn mua một số thiết kế với sắc màu đơn giản chẳng hạn xanh lam lợt, cam nhạt… phải tránh xa những màu sắc chói quá, tone nóng ví dụ như màu đỏ, vàng, cam.... Nhiều họa tiết cũng cần nhã nhặn để hòa hợp với tính chất công việc và đừng nên chọn lựa vải ren quá mỏng hay quá biến tấu để không gây “nhức mắt”. Loại đầm mix ren cùng với gamme màu đối chọi là một lựa chọn lí tưởng cho nhiều bạn nữ cá tính. Phần ren tone màu trầm sẽ giúp che khuất vòng 2 to bự của các nàng – chỗ mà người nào cũng lo sợ bị nhìn thấy. Chúng ta cứ kết hợp cùng vớ cùng sắc màu cho hợp.

vay dam

Chọn đầm ren dành cho bữa tiệc



Đối với một vài mẫu đầm ren dành riêng cho tiệc lễ, chúng ta cũng phải chia nó thành hai dạng đấy là bữa tiệc ban ngày & bữa tiệc đêm. Trong đó, một vài mẫu đầm sắc màu tươi sáng hợp với những buổi lễ ngày hơn còn màu đen huyền bí lại thích hợp cho buổi tiệc ban đêm lung linh ánh đèn.

Các bạn có thể chọn mua chiều dài của váy đầm tùy vô thị hiếu của bản thân. Tuy nhiên, trong năm 2016 có nhẽ nhiều loại váy - đầm dài được phái nữ ưa thích nhứt. Kiểu đầm có tone màu sáng được khéo léo làm nổi trội nhiều đường may ngang hông nhằm giúp đôn đường cong cho người bận. Đây còn là kiểu đầm có thể hợp với các bữa tiệc cả ban ngày và đêm. Thế nhưng, cùng với phụ kiện sắc màu trầm tối và bít tất màu đen thì sẽ đẹp mắt hơn nếu như nó là dành cho đám tiệc tối. Mẫu đầm ngắn trên đầu gối lại hợp hơn với nhiều buổi tiệc ban ngày.

Mong rằng qua một vài tham khảo bên trên, các bạn gái có thể dễ dàng chọn lựa được cho chính mình một dạng đầm ren phù hợp để bận tới công sở hoặc đi dạ tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.