Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Lựa mua điện thoại cũ không khó

Với những ai không có kinh phí tuy nhiên vẫn muốn được trải nghiệm công nghệ thì lúc đó chọn mua điện thoại cũ được xem là 1 cách lựa chọn đúng đắn. Vậy thì ta bắt buộc phải quan tâm vấn đề gì để tránh bị gạt trong khi chọn cho bản thân mình nhiều dòng điện thoại secondhand?

Giá chỉ khoảng 1 nửa nếu so với điện thoại chính hãng bởi vậy rất nhiều người tìm tới 1 số dòng máy điện thoại cũ. Nhưng mà giá tiền của chúng cũng chả được thống nhất, di động càng dùng lâu thì khi đó giá thành lại càng hạ. Hiện nay, với việc trình làng liên tục ở một vài chiếc điện thoại thông minh mẫu mới bởi thế nhiều dòng điện thoại di động mới vừa giới thiệu đã xuống giá thảm thương. Đây chính là điều cực kỳ lý tưởng giành cho những người chẳng có nhiều tiền bạc tiếp cận kỹ thuật mới. Khi chọn điện thoại cũ, các bạn cần đánh giá thật kĩ để nhằm không lựa lầm đồ rởm, hàng kém chất lượng.

Ở bên dưới là 1 số nhắc nhở để giúp cho bạn chọn lựa điện thoại cũ



Tuyệt đối không được kiếm mua ở lề đường hay những người gạ bán điện thoại lụm được. Khi các bạn hám rẻ thì bảo đảm bị gạt 100%. Với sự tinh vi, biết tuyệt chiêu dụ ngọt của họ kèm giá rất là rẻ khiến nhiều người chả cầm lòng được. Vì nhiều cái điện thoại di động bán ở ngoài lề đường chính là đồ giả hay đã bị tráo đổi sau khi các bạn đã trả tiền.

dien thoai

Phải đến các shop quen thuộc. Với chỗ quen thì chúng ta có thể nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chẳng sợ bị gạt mua nhầm đồ rởm. Một vài chiếc điện thoại cũ thông thường được nhiều cửa tiệm nhận bảo hành ở trong một khoảng thời gian. Với cửa tiệm quen biết thì bạn sẽ được thông tin trạng thái thiệt của máy để 2 phía đều vừa lòng.

1 việc hết sức quan yếu khi sắm điện thoại cũ chính là nên xem xét cẩn thận tất cả mọi bộ phận và chức năng của chúng. Khi lựa, các bạn cần xem kỹ tem chính hãng và ốc vít. Công việc này nhằm xem xét xem điện thoại di động đã bị bung ra hay chưa. Mọi người cần nhìn kỹ 1 số ốc vít trên smartphone. Với điện thoại di động đã mở ra thì khi đấy bên trên con ốc hay mang một vài vệt xước. Người mua cũng cần kiểm tra con tem ở trên điện thoại di động coi có bị dán chồng hay là không. Tính năng quan trọng nhứt ở di động đó là nghe và gọi. Chúng ta có thể test thử bằng cách gắn một số simcard coi điện thoại có nhận đủ hay là không. Vô số trường hợp dòng điện thoại cũ chỉ nhận được một thẻ sim cụ thể mà thôi. Trong lúc gọi thử, bạn điều chỉnh âm lượng xem coi cái loa có rè hay là mất tiếng hay là không. Chớ nên gọi lên tổng đài để test mà cần gọi trực tiếp cho người khác để nghe thử.

Chúng ta cũng cần phải để ý tới những phần cứng của điện thoại. Nhiều bạn mỗi lần mua điện thoại cũ thường hay quên xem xét 1 vài kết nối trên di động chẳng hạn lỗ sạc, tai nghe, kết nối,… Cũng có khá nhiều bạn mua máy rồi mới biết nó chẳng sạc được hay nghe nhạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.