Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Những điểm mạnh của son trứng EOS

Nhờ mẫu mã phía ngoài mới lạ trông y hệt như 1 cái trứng gà vì thế son trứng EOS là 1 kiểu son độc lạ trên toàn cầu. Dù mọi người thường hay nghe nhiều về bọn chúng thế nhưng nó có đúng thật tốt hay không? Có xứng đáng cho bạn bỏ tiền ra chọn sắm hay không? Chắc hẳn các chị em đã không còn xa lạ gì với nó bởi sản phẩm này khá là có tiếng rồi. Cùng nhau tham khảo các thế mạnh & nhược điểm của loại son ấy nha!

Thực sự son trứng EOS có nhiều thế mạnh ấn tượng, nếu mọi người mà bị lở môi, bong tróc da môi,… thì chúng là ứng cử viên tuyệt vời giúp đôi môi càng thêm mịn màng, bóng bẩy. Các nàng cũng có khả năng dễ dàng thoa thêm 1 lớp son mới phủ lên trên mà chả cần băn khoăn làm gì. Tuy thế mọi người cũng nên nguyên cứu vài thế mạnh và điểm thiếu sót của bọn chúng nhỉ!

Đầu tiên – dưỡng ẩm cho làn môi



Son EOS có công dụng chính là dưỡng ẩm cho môi, làm cho môi căn bóng. Dù thế loại son môi đấy chẳng hề bị bóng giống như các dạng son môi khác vì vậy phái đẹp có thể an tâm sẽ không bị người khác nói mới “uống mỡ” đâu nhé! Bởi thành phần của sản phẩm này có chứa sáp có nhiệm vụ hình thành nên một lớp che chở tự nhiên khỏi một vài tác nhân bên ngoài khiến đôi môi căng tràn, thu hút.

son trung eos
Mua bán bộ sưu tập sản phẩm về son trứng EOS giá cạnh tranh

Ưu điểm kế tiếp – mùi



Nói tới mùi hương thì thật sự không gì có thể hấp dẫn bằng dòng son trứng EOS ấy. Nó có thật nhiều mùi hương lại rất thơm ấy nghen. 1 vài hương hiện có thí dụ như bạc hà, dưa gang, cam, kiwi,… thoải mái cho các bạn tìm chọn. Ngoài ra, nhà sản xuất còn liên tiếp cho ra mặt hàng son trứng EOS với những mùi mới lạ hết sức thu hút. Đừng bao giờ bỏ lỡ nhe các bạn.

Ưu điểm thứ ba – mẫu mã của son trứng EOS



Như đã chia sẻ thì loại son này có kiểu dáng khá bắt mắt, chẳng giống với bất cứ kiểu son nào trên thế giới. Kiểu mẫu hình trứng đáng yêu & xinh xinh chính vì vậy ai ai cũng thích. Cùng với thiết kế như thế, bạn chỉ lướt nhẹ một lượt là bạn đã che phủ lên toàn bộ bề mặt đôi môi rồi. Vật liệu phía ngoài được coi trọng cùng những sắc màu tương ứng với mỗi mùi hương khác nhau, chất liệu nhựa chất lượng nắm cực kỳ thoải mái.

Thế mạnh thứ 4 – thành phần



Hoạt chất của son trứng EOS có nguồn gốc toàn bộ từ thiên nhiên bởi vậy tốt cho cơ thể của người dùng. Không hề dùng hóa chất công nghiệp, không có chất bảo quản vì vậy chúng ta chẳng phải sợ về chất lượng của chúng.

son trung eos
Mua các mặt hàng về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Điểm thiếu sót



Son trứng EOS chỉ có duy nhất một điểm thiếu sót đấy là nếu mọi người thoa gần hết son thì khá bối rối mỗi khi thoa lên đôi môi do thiết kế không thể nâng lên hạ xuống giống 1 vài kiểu son môi thông thường khác. Ngoài ra son trứng EOS không còn điểm yếu nào hết. Cực kỳ hoàn mỹ đúng không nào!
special discount: az-reviews.net/video-marketing-2-0-biz-in-a-box-monster-plr-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.