Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Các hoa văn đang thịnh hành của đầm maxi

Đầm maxi luôn luôn là sự chọn lựa số một của các quý nàng. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy nó ở khắp mọi nơi, ở nhiều bãi biển vi vu sóng vỗ đến các buổi tiệc tùng. Dạng đầm đấy luôn được chị em ưu ái do nét đẹp thướt tha, dịu dàng đem tới cái cảm giác dễ chịu trong những ngày hè nóng nực. Hiện nay maxi rất là phong phú đa dạng cùng với khá nhiều mẫu mã cách tân, bắt mắt.

Nếu trước kia váy đầm mãi mãi chỉ đơn giản là váy đầm suông thon dài có kiểu tiết thêu trầm thì ngày nay đầm maxi sành điệu hơn nhiều & đa dạng ở chất vải ví dụ: vải thưa, pull cotton tự nhiên, kèm với thiết kế modern như xẻ chân. 1 trong những nhân tố làm nên sự tinh tế của các kiểu đầm maxi đấy chính là kiểu tiết.

Hoa văn chấm bi – chả bao giờ lỗi thời



Hoa văn chấm bi lại quay lại chỗ độc tôn & là ý tưởng chính của vô số bộ sưu tập của nhiều đội ngũ thiết kế nổi danh. Người ta bắt gặp ở họa tiết chấm bi sự truyền thống thời thượng ấy vậy mà vẫn duyên dáng và nổi bật, các nàng sẽ thật là sang trọng song vẫn thời trang năng động mỗi khi diện đầm maxi kiểu tiết chấm bi độc đáo. Chấm bi trắng đen mang tới nét nhã nhặn, trong khi đấy hoa văn chấm bi sắc màu tươi sáng thì giúp bạn trở nên duyên dáng và điệu đàng hơn.

vay dam

Hoa văn khối hình mới mẻ



Cùng với sự cổ điển của họa tiết chấm bi thì hoa văn hình khối căn bản lại mang đến cho chị em 1 nét đẹp trẻ trung & hết sức độc đáo, những thiết kế mix phối giữa các màu phối hút mắt cùng với những hoa văn khối hình đang có mặt ở trong bộ sưu tập của các đội ngũ thiết kế có tiếng. Các hoa văn hình khối mới mẻ phối hợp cùng các sắc màu đem tới cho các bạn nữ một cảm giác mới lạ sành điệu nhưng vẫn rất là sành điệu và kiêu hãnh.

Đầm maxi cấu tạo cổ tròn, cổ vuông cách tân, phần tay áo lỡ, sự nhấn nhá là 1 số khối hình & những mảng màu trang trí chìm hay thân chân váy được xếp cầu kì càng làm cho sự quyến rũ của các chiếc đầm maxi trở nên quyết liệt hơn.

Sắc màu nóng cho trưa hè thêm sắc màu


Tone nóng luôn luôn mang đến cho người diện một cảm giác ấm cúng trong nhiều ngày đông lạnh lẽo thí dụ màu đỏ, đỏ cam, hồng, xanh hay là có thể làm khí hậu ngột ngạt của trưa hè trở nên nhẹ nhàng & thoải mái hơn. Nhiều thiết kế đầm maxi tươi trẻ với tay sát nách, tay lỡ, phù hợp để quý cô có thể mặc thêm 1 cái áo khoác giản đơn bên ngoài sẽ tạo nên 1 phong cách thời trang hoàn toàn mới mẻ. Song song đó, 1 số gam màu thanh dịu thí dụ như pastel cũng đang là chọn lựa số 1 của những quý nàng thời trang ưa chuộng vẻ đẹp nhẹ nhàng, quý phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.