Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chị em đã biết qua cách phối chân váy bút chì thật đẹp chưa?

Có bạo giờ các bạn băn khoăn cũng chẳng biết sẽ phải diện ra sao khi đi làm việc ở nơi văn phòng cho thật vô cùng cá tính mà chẳng hề “phản cảm” hay không? Nếu như vậy chân váy bút chì sẽ là 01 item thời trang có lẽ làm cho các bạn nhìn lịch sự và xinh đẹp lên nhiều đó. Vấn đề kết hợp chúng cùng các item khác chắc chắn không đến nỗi rắc rối giống các bạn vẫn lo lắng đâu. Cùng nhau tham khảo những tư vấn sau đây nha!

Nhờ yếu tố sành điệu thì chân váy bút chì chẳng thể nào hợp với item nào hơn một kiểu sơ mi thật điệu đà và tinh tế. Chân váy bút chì và sơ mi đều sản xuất nhiều thiết kế cùng với mẫu mã để bạn gái vô tư chơi trò phối hợp nhiều bộ cánh khác nhau. Chú ý rằng, nếu như bạn biết lựa chọn trang phục nếu càng đơn giản thế thì càng nhã nhặn, tinh tế và luôn rất hợp với môi trường công ty. 1 số chiếc áo sơ mi từ áo sơ mi chất liệu voan tha thướt, những chiếc áo sơ mi bằng chất liệu lụa quý phái, sơ mi phần tay xòe lạ mắt, những chiếc áo sơ mi không tay hấp dẫn… trường hợp có dạng suông, và ôm sát thì sẽ ổn cho nhiều kiểu chân váy bút chì.

vay dam

Vào những ngày xuân nắng ấm, bạn gái không phải sử dụng những chiếc áo len thật dày to đùng. Lời khuyên là, 1 số mẫu áo len dạng móc, áo len kiểu dệt kim mềm mịn khá đơn giản và thoải mái cho những ngày xuân đến hơn. Như các kiểu áo sơmi, các kiểu áo len phù hợp nhất dành cho những nơi công sở là phong cách áo nữ tính, hiện đại nhưng đơn giản, và có thể bổ sung những sự nhấn nhá duyên dáng. Áo len tối giản chi tiết, mỏng manh hoàn toàn phù hợp với chân váy bút chì không khác gì áo sơ mi. Vì vậy nên nếu bạn chọn những loại áo giống như tiêu chí bên trên, bạn gái sẽ không bao giờ lo rằng các bạn không ăn mặc theo mode hay là kém phần thanh lịch một khi phối áo len mỏng cùng với chân váy bút chì tới chỗ làm.

Phong cách & hợp thời, áo peplum cũng có thể dễ dàng mix cùng chân váy bút chì. Những điều kiện phải biết để cho chị em gái khoác lên mình phong cách hot style dạng này là form dáng cần thon thả và thân hình "cò hương". Nhưng hãy nhớ để ý là, nếu các bạn xuất hiện sự "phì nhiêu", những loại áo peplum sẽ biến các bạn biến thành hình ảnh kì quặc ở nơi công ty.

Chân váy bút chì có thể nói là không kén những dáng áo jacket như bạn tưởng. Chúng ta có thể chọn loại áo khoác ôm gọn gàng hoặc là áo khoác ngắn nữ tính. Ấm nhất đó là chọn các kiểu áo khoác không quá ôm sát dáng hòa trộn giữa áo măng tô vintage mix cùng áo blazer mới mẻ được làm từ vải dạ. Cùng với loại áo đó, nếu dùng cùng với chân váy bút chì & bốt cao, chắc chắn các bạn sẽ thực sự thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.